intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng trung tâm tư vấn và hỗ trợ cho người đồng tính come out

Chia sẻ: Phan Thi Ngoc Anh | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:81

83
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng trung tâm tư vấn và hỗ trợ dành cho người đồng tính come out cung cấp cho người đọc các kiến thức tổng quan về LGBT và “come out”, phân tích môi trường kinh doanh, xây dựng mô hình trung tâm, hoạch định chiến lược Marketing, dự toán tài chính,...Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng trung tâm tư vấn và hỗ trợ cho người đồng tính come out

  1. ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP XÂY DỰNG TRUNG TÂM TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ DÀNH CHO NGƯỜI ĐỒNG TÍNH COME GIẢNG VIÊN HƯỚNG DẪN OUT ThS. NGUYỄN ĐÌNH CHÍNH NHÓM SINH VIÊN THỰC HIỆN • PHAN THỊ NGỌC ÁNH • ĐINH XUÂN THẢO 4/9/17 • TRƯƠNG NGỌC TIẾN
  2. HOẠT ĐỘNG CỦA CỘNG ĐỒNG ĐỒNG TÍNH Hội thảo dành cho Việt gia Pride đình người đồng tính Ngườ Ký i tên đồng ủng tính hộ Việt hôn Nam nhân ở đồng nước tính4/9/17 ngoài
  3. NỘI DUNG TRÌNH BÀY • Giới thiệu đề tài • Tổng quan về LGBT và “come out” • Phân tích môi trường kinh doanh • Xây dựng mô hình trung tâm • Hoạch định chiến lược Marketing • Dự toán tài chính • Rủi ro và giải pháp 4/9/17
  4. GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI • Tính cần thiết • Tính khả thi 4/9/17
  5. GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI • Tính cần thiết của đồ án 4/9/17
  6. GIỚI THIỆU ĐỀ TÀI • Tính khả thi của đồ án Người đồng tính có nhu cầu được tư vấn và hỗ trợ để “công khai giới tính thật” của mình Người đồng tính có nhu cầu được gặp gỡ, sinh hoạt, giao lưu và tự thể hiện bản thân tại một nơi 4/9/17 lành mạnh.
  7. TỔNG QUAN VỀ LGBT VÀ “COME OUT” • Khái niệm LGBT • Đặc điểm của cộng đồng LGBT • Khái niệm “Come out” • Tiến trình “Come out” 4/9/17
  8. TỔNG QUAN VỀ LGBT VÀ “COME OUT” • Giới thiệu khái niệm LGBT LGBT là cụm từ viết tắt của: Lesbian (đồng tính nữ) Gay (đồng tính nam) Bisexual (song tính) Transgender (chuyển giới) Cụm từ viết tắt LGBT đã trở thành một chỉ định từ chủ đạo và đã được thông qua bởi đa số các trung tâm cộng đồng về nhận dạng tình dục và giới tính tại Mỹ và các quốc gia nói tiếng Anh. 4/9/17 Nguồn ICS
  9. TỔNG QUAN VỀ LGBT VÀ “COME OUT” • Đặc điểm của cộng đồng LGBT - Về nhu cầu: 4/9/17
  10. TỔNG QUAN VỀ LGBT VÀ “COME OUT” • Đặc điểm của cộng đồng LGBT - Về nhu cầu: o Nhu cầu được tôn trọng: Cộng đồng LGBT đang cố gắng đoàn kết, đấu tranh xóa bỏ đi các định kiến xã hội để được tôn trọng, để được tin tưởng. o Nhu cầu tự thể hiện: Người đồng tính đang muốn tự thể hiện mình, tự khẳng định bản thân với xã hội, thông qua việc công khai với mọi người về giới tính thật của mình, người đồng tính muốn “come out” với 4/9/17 xã hội.
  11. TỔNG QUAN VỀ LGBT VÀ “COME OUT” • “Come out” Thuật ngữ “Come out” trong cộng đồng đồng tính bao hàm ý nghĩa khẳng định với bản thân về xu hướng tình dục của mình và công khai với mọi người về giới tính thật đó. 4/9/17
  12. Tiến trình “Come out” Có gì đó không phải, Tôi sẽ hòa nhập tôi thấy mình khác với tất cả mọi Cái lắm Cái người tôi tôi bối hòa rối nhập Có thể mình là người đồng tính. Có Tôi không sợ người ai giống mình khác biết tôi là Cái không? Cái người đồng tính tôi tôi so tự sánh hào Làm người đồng Tôi là người đồng tính tính chẳng có gì nhưng tôi không dám Cái Cái xấu. Tôi vui vì điều nói với mọi người. tôi tôi ấy dung thừa nạp nhận
  13. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH • Môi trường vĩ mô • Môi trường vi mô 4/9/17
  14. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH • Thuận lợi: Môi trường vĩ mô: o Chính trị - pháp luật o Kinh tế o Công nghệ o Nhân khẩu học o Thế giới o Xã hội Môi trường vi mô: o Khách hàng o Đối thủ cạnh tranh 4/9/17
  15. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH • Thuận lợi: Môi trường vĩ mô: o Chính trị - pháp luật - Môi trường chính trị pháp luật ổn định cho việc kinh doanh. - Hiện Việt Nam chưa có điều luật nào cấm việc gặp gỡ, giao lưu giữa những người đồng tính. Kinh tế: o - Gia nhập WTO tạo điều kiện cho kinh tế Việt Nam phát triển. - Người Việt Nam chi tiêu nhiều cho ăn uống và giải trí. 4/9/17
  16. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH • Thuận lợi: Môi trường vĩ mô: Công nghệ o - Công nghệ thông tin ngày càng phát triển mạnh mẽ, mang lại những ứng dụng tiện lợi. o Nhân khẩu học: - Theo các kết quả tạm tính, số người đồng tính tại Việt Nam khoảng 1,65 triệu người, cư trú tập trung ở TP.HCM (60,66%), Hà Nội (12,17%). 4/9/17
  17. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH • Thuận lợi: Môi trường vĩ mô: o Tình hình thế giới - Tính tới năm 2012, có 23 nước công nhận quyền của người đồng tính trong tổng số 207 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới o Tình hình thế giới: - Hiện nay, quan điểm của những người trẻ tuổi đã có phần thoáng hơn, họ hiểu và cảm thông hơn với cộng đồng LGBT. 4/9/17
  18. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH • Thuận lợi: Môi trường vi mô: o Khách hàng - Nhiều người đồng tính ủng hộ việc công khai thiên hướng tình dục là có thể trở thành khách hàng thường xuyên. o Đối thủ cạnh tranh: - Hiện tại chưa có đối thủ cạnh tranh trực tiếp cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành riêng cho người đồng tính 4/9/17
  19. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH • Khó khăn: Môi trường vĩ mô: o Xã hội Môi trường vi mô: o Khách hàng o Nhà cung cấp 4/9/17
  20. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG KINH DOANH • Khó khăn: Môi trường vĩ mô: o Xã hội - Xã hội Việt Nam đề cao “Chủ nghĩa độc tôn dị tính”. - Nhận thức của người dân về vấn đề đồng tính còn nhiều sai lệch dẫn đến những định kiến nặng nề về người đồng tính. 4/9/17
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2