Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hạn chế nợ xấu đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Phú Tài, là một đề tài trình bày một nghiên cứu về giải pháp hạn chế nợ xấu cho khách hàng doanh nghiệp của ngân hàng thương mại. Nghiên cứu này tập trung vào công tác hạn chế nợ xấu đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Phú Tài, cung cấp giải pháp như quản lý rủi ro, phát triển chương trình cho vay linh hoạt, tăng cường công tác thu hồi nợ, và xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu về kinh doanh, các công ty doanh nghiệp
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp hạn chế nợ xấu đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam chi nhánh Phú Tài, dựa trên cơ sở lý luận cơ bản về hạn chế nợ xấu cho doanh nghiệp, phân tích thực trạng công tác hạn chế nợ xấu đối với khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Phú Tài. Kết quả của nghiên cứu đưa ra rất chi tiết về một số giải pháp thực tiễn cho việc hạn chế nợ xấu cho khách hàng doanh nghiệp, bao gồm quản lý rủi ro, tăng cường công tác thu hồi nợ, và phát triển chương trình cho vay linh hoạt. Ngoài ra, luận văn cũng đề cập đến việc xây dựng quan hệ chặt chẽ với khách hàng, bằng cách tăng cường truyền thông và đồng hành chặt chẽ với khách hàng trong việc giải quyết rủi ro.