
1.3. Ý NGHĨA CỦA VIỆC TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG CHO VAY
KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI CÁC NGÂN HÀNG THƯƠNG
MẠI ......................................................................................................... 23
1.3.1. Đối với nền kinh tế - xã hội ..................................................................... 23
1.3.2. Đối với Ngân hàng Thương mại ............................................................. 23
1.3.3. Đối với khách hàng cá nhân .................................................................... 24
TIỂU KẾT CHƯƠNG 1 .................................................................................... 25
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG CHO VAY
KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP XĂNG DẦU
PETROLIMEX - CHI NHÁNH HÀ NỘI .............. Error! Bookmark not defined.
2.1. KHÁI QUÁT VỀ NH TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX - CHI
NHÁNH HÀ NỘI ....................................................... Error! Bookmark not defined.
2.1.1. Sự hình thành và phát triển .......................... Error! Bookmark not defined.
2.1.2. Cơ cấu tổ chức, quản lý của Pgbank - Hà NộiError! Bookmark not defined.
2.1.3. Tình hình hoạt động kinh doanh của Pgbank - Hà NộiError! Bookmark
not defined.
2.2. THỰC TRẠNG TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG CHO VAY KHCN
CỦA NH TMCP XĂNG DẦU PETROLIMEX- CHI NHÁNH HÀ
NỘI ................................................................ Error! Bookmark not defined.
2.2.1. Dư nợ các sản phẩm cho vay chủ yếu đối với khách hàng cá nhân . Error!
Bookmark not defined.
2.2.2. Tình hình về lãi suất cho vay ........................ Error! Bookmark not defined.
2.2.3. Nợ quá hạn, nợ xấu trong cho vay KHCN ... Error! Bookmark not defined.
2.2.4. Lợi nhuận từ hoạt động cho vay KHCN ...... Error! Bookmark not defined.
2.2.5. Tính đa dạng của sản phẩm cho vay KHCN Error! Bookmark not defined.