Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Internet Marketing
0 trang
272 lượt xem
65
0
GIáo trình Nguyên lý marketing trong kinh doanh
Tài liệu tham khảo về thị trường marketing cho các bạn sinh viên và giảng viên chuyên ngành marketing
Từ khoá:
khanhhuy92
tài liệu marketing
thị trường marketing
bài giảng marketing
lý thuyết marketing
tổng quan về narketing
Save
Like
Share
Report
Download
AI tóm tắt
/
0
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - Môi trường marketing (38 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 3 - Nghiên cứu thị trường
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Chiến lược marketing
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 5 - Chính sách sản phẩm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 6 - Chính sách giá
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 7 - Chính sách phân phối
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 8 - Chính sách xúc tiến và hỗ trợ kinh doanh
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Võ Thị Ngọc Hà
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 3 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 4 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 5 - ThS. Nguyễn Thị Minh Châu
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 1 - TS. Phan Thị Linh
Bài giảng Marketing dịch vụ tài chính: Chương 2 - TS. Phan Thị Linh
Tài liêu mới
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables
Bài giảng Content marketing
AI tóm tắt
- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!
Giới thiệu tài liệu
Đối tượng sử dụng
Từ khoá chính
Nội dung tóm tắt