intTypePromotion=4
Array
(
    [0] => Array
        (
            [banner_id] => 142
            [banner_name] => KM3 - Tặng đến 150%
            [banner_picture] => 412_1568183214.jpg
            [banner_picture2] => 986_1568183214.jpg
            [banner_picture3] => 458_1568183214.jpg
            [banner_picture4] => 436_1568779919.jpg
            [banner_picture5] => 
            [banner_type] => 9
            [banner_link] => https://tailieu.vn/nang-cap-tai-khoan-vip.html
            [banner_status] => 1
            [banner_priority] => 0
            [banner_lastmodify] => 2019-09-18 11:12:29
            [banner_startdate] => 2019-09-12 00:00:00
            [banner_enddate] => 2019-09-12 23:59:59
            [banner_isauto_active] => 0
            [banner_timeautoactive] => 
            [user_username] => minhduy
        )

)

Giáo trình Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch: Phần 2

Chia sẻ: Lê Na | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:135

0
183
lượt xem
71
download

Giáo trình Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch: Phần 2

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tiếp nối phần 1, phần 2 giáo trình gồm nội dung chương 9 trở đi. Nội dung phần này trình bày những nét đặc trưng trong tâm lý của khách du lịch; lý luận cơ bản về giao tiếp; quan hệ giữa người phục vụ và người tiêu dùng du lịch; các hoạt động giao tiếp khác trong du lịch; vấn đề đạo đức nghề nghiệp và tuyển chọn lao động trong du lịch.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Giáo trình Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh du lịch: Phần 2

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

    YOMEDIA
    Đồng bộ tài khoản