Hạ giá sản phẩm, khi nào?
106
lượt xem 12
download
lượt xem 12
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
1. Hạ giá sản phẩm. Khách hàng đã có những giá tham khảo mà họ nghĩ là phải chăng. Nếu bạn hạ giá sản phẩm, dù chỉ tạm thời, thì họ sẽ hiểu rằng giá thấp nhất ấy mới là giá phải chăng. Nếu bạn tăng giá trở lại, họ sẽ không xem giá đó là giá phải chăng nữa. Mọi khách hàng đều hiểu mối liên giữa giá cả và chất lượng. Giảm giá đồng nghĩa với giảm chất lượng sản phẩm. Thậm chí trong thời điểm kinh tế hiện nay, hạ giá sản phẩm có thể làm tổn...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD