intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Hãy làm cho khách hàng tôn trọng bạn

Chia sẻ: Xuongrong_1 Xuongrong_1 | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

142
lượt xem
25
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nếu khách hàng xem bạn là người chuyên nghiệp, họ sẽ tin tưởng bạn hơn, lắng nghe lời khuyên của bạn- và mua hàng của bạn. Hãy làm cho khách hàng tôn trọng bạn Thỉnh thoảng những gì có thể tạo ra sự tôn trọng này là từ phong thái và cách bạn cư xử với mọi người, hơn là từ điều gì đó vốn là một phần của phương thức bán hàng. Về mặt này, bán hàng và dịch vụ thường có liên quan mật thiết, đặc biệt là trong doanh nghiệp dịch vụ. Cứ cho thấy dịch vụ mẫu...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Hãy làm cho khách hàng tôn trọng bạn

  1. Hãy làm cho khách hàng tôn trọng bạn
  2. Nếu khách hàng xem bạn là người chuyên nghiệp, họ sẽ tin tưởng bạn hơn, lắng nghe lời khuyên của bạn- và mua hàng của bạn. Hãy làm cho khách hàng tôn trọng bạn Thỉnh thoảng những gì có thể tạo ra sự tôn trọng này là từ phong thái và cách bạn cư xử với mọi người, hơn là từ điều gì đó vốn là một phần của phương thức bán hàng. Về mặt này, bán hàng và dịch vụ thường có liên quan mật thiết, đặc biệt là trong doanh nghiệp dịch vụ. Cứ cho thấy dịch vụ mẫu thì việc bán hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn gần như ngay lập tức. Câu chuyện của Marriott
  3. Ở một khách sạn của hệ thống Marriott… Vào một buổi sáng mùa thu, một doanh nhân đến lưu trú tại một khách sạn của Marriott ông ấy đã thấy điều sau đây xảy ra. Đăng ký phòng, quy trình là một nhân viên mặc đồng phục bước ra từ quầy tiếp tân, xử lý các thủ tục giấy tờ một cách nhanh chóng trong khi ông ngồi ở sảnh chờ tiện nghi, rồi ông được hướng dẫn lên phòng. Các nữ nhân viên đã làm những việc này cho ông một cách hiệu quả và duyên dáng. Khi ông qua quầy tiếp tân để trả phòng vài ba ngày sau đó, cũng một nguời trong số họ đến đề nghị giúp đỡ . Nghe nói ông đang trả phòng, cô ấy nói: “ Hãy để tôi lo việc đó cho ông. Là phòng 234, ông Forsyth, phải không ạ?” Bất ngờ trước trí nhớ của cô, ông hỏi khách sạn này có bao nhiêu phòng (cô ấy trả lời là 500 phòng) và tôi hỏi: “ Cô nhớ số phòng của mọi khách sao?” Cô ấy cười và trả lời: “Vâng, hầu hết ạ.” Ông tin cô ấy, và thích cái cách mà cô ấy tỏ ra thực sự vui khi có thể trả lời tôi như vậy. Ngay lập tức ông nhìn cô ấy khác trước. Cô ấy rất có trách nhiệm và chăm sóc khách lưu trú một cách chu đáo hơn bình thường- xem toàn bộ quá trình nhận phòng chẳng hạn. Hoàn toàn không nghi ngờ gì nữa, cô ấy chắc chắn là một trong những điều thuyết phục nhiều khách trở lại, ngay cả khi không bị các hoạt động bán hàng đến chào mời. Lời khuyên cho các nhà quản lý
  4. Đừng bao giờ quên rằng bán hàng và dịch vụ chồng gối lên nhau như thế nào, và đừng bao giờ thất bại trong việc xem xét và sử dụng các dịch vụ như một cách để tạo nền tảng cho việc bán hàng thành công. Điều này đặc biệt đúng nếu những gì giúp ghi điểm được làm một cách đầy hứng khởi như trên.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2