Hoàn thiện doanh nghiệp bằng phàn nàn của khách hàng
140
lượt xem 27
download
lượt xem 27
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Khá nhiều công ty cảm thấy nặng nề, khó chịu khi nghĩ đến những lời phàn nàn từ phía khách hàng. Trên thực tế, điều này hoàn toàn không nên. Thay vì khó chịu, bực bội, bạn nên chào đón, thậm chí động viên, khuyến khích để khách hàng đưa ra những nhận xét mang tính chất xây dựng. Đơn giản là một khách hàng hay phàn nàn sẽ đem lại cho công ty những lời khuyên vô giá. Trên một phương diện nào đó, lời phàn nàn chính là những phản hồi có giá trị, đưa ra những thông...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD