Phân loại và chỉnh lý thông tin khách hàng
343
lượt xem 113
download
lượt xem 113
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Doanh nghiệp sau khi thu được hệ thống thông tin khách hàng bằng nhiều cách khác nhau thì phải tiến hành chỉnh lý và phân loại các thông tin đó. Bạn có thể tham khảo 1 số phương pháp sau đây để biết cách làm thế nào chỉnh lý thông tin của khách hàng: Miêu tả chi tiết: Điền vào “Thẻ thông tin khách hàng” Nhân viên bán hàng sau khi thăm khách hàng lần đầu tiên phải lập tức điền vào “Thẻ thông tin khách hàng” và tiến hành chỉnh ly, sửa chữa, hoàn thiện thông tin. Người quản lý...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD