Hướng dẫn cách kiếm tiền trên Internet cùng John Chow phần 2
lượt xem 48
download
Bidvertiser là một hệ thống quảng cáo CPC (Cost Per Click - trả tiền theo mỗi click) đang cạnh tranh với Google Adsense. Lợi thế cơ bản của nó so với AdSense là nó có mức trả tiền thối thiểu rất thấp, chỉ $10. Bạn chỉ cần kiếm được $10 là đã có thể được thanh toán.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Hướng dẫn cách kiếm tiền trên Internet cùng John Chow phần 2
- Người dịch: Phạm Minh Hiển Kiếm tiền trên mạng cùng John Chow Bidvertiser là một hệ thống quảng cáo CPC (Cost Per Click - trả tiền theo mỗi click) đang cạnh tranh với Google Adsense. Lợi thế cơ bản của nó so với AdSense là nó có mức trả tiền thối thiểu rất thấp, chỉ $10. Bạn chỉ cần kiếm được $10 là đã có thể được thanh toán. Những website hay blog lớn thường sẽ không quan tâm đến điều này, nhưng với rất nhiều các blog nhỏ thì việc chờ để đạt đến mức $100 mà Google đặt ra là quá lâu, do vậy lựa chọn việc được thanh toán ở mức thấp hơn là một điều khá hấp dẫn. Đăng ký Bidvertiser AuctionAds AuctionAds là một Affiliate lớn của eBay (Affiliate là chi nhánh hoặc đại lý giới thiệu hoặc bán lại các sản phẩm hay dịch vụ của một hãng nào đó để kiếm lời hoặc ăn hoa hồng). Những gì mà AuctionAds làm là tập hợp các publisher (các nhà xuất bản website, chủ các website, các blog, các forum, v.v.) lại thành một “tập thể” lớn để tìm kiếm khoản chia sẻ doanh thu lớn hơn. Các publisher có thể là đòn bẩy để các sản phẩn đấu giá trên eBay được phân phối qua AuctionAds và AuctionAds có thể thu được kết quả cao hơn nhờ vào việc khuyến khích các publisher tham gia vào bán hàng cấp dưới của mình. Tổng lượng traffic mà các publisher đen đến sẽ kiếm được nhiều tiền hơn nhiều so với số tiền mà AuctionAds kiếm được chỉ từ mối quan hệ đại lý với eBay. Ngay từ bây giờ, các Affiliate sẽ nhận được 100% số tiền mà họ kiếm được từ hệ thống này. Khi tập hợp các publisher này chuyển sang làm các tầng chia sẻ doanh thu của eBay thì AuctionAds sẽ lấy đi một phần doanh thu. Bạn có thể kiếm tiền từ AuctionAds nhiều hơn là việc tham gia trực tiếp vào chương trình affiliate của eBay, chính vì thế hệ thống này đang gia tăng số lượng của mình. Đăng ký AuctionAds ReviewMe ReviewMe là công cụ kiếm tiền nhiều nhất trên blog của tôi, nó chiếm đến $4500 trong $11726.66 thu nhập của tháng Tư. ReviewMe cho phép các nhà quảng cáo mua các “Sponsored reviews”- các đánh giá được tài trợ trên blog của bạn. Giá của Review dựa trên việc xếp hạng blog của bạn trên Alexa, Technorati and số ước lượng các RSS. Các publisher có thể định giá riêng của họ nếu họ không thích cái giá mà ReviewMe đặt. Các đánh giá có thể là đồng ý hoặc phản đối. Yêu cầu duy nhất là các bài viết phải có ít nhất 200 từ . Đăng ký ReviewMe FeedBurner Ad Network FeedBurner cung cấp các quảng cáo CPM (Cost Per Million) cho cả site và RSS. Giá CPM có thể cao tới mức $10 và publisher nhận được 70% số tiền này. Nhưng dù sao thì mức giá cao kịch trần trên là rất ít. Nếu bạn đang tìm cách kiếm tiền từ RSS feed của bạn thì FeedBurner có thể là một lựa chọn tốt nhất của hệ thống quảng cáo RSS. Để tham gia vào hệ thống quảng cáo FeedBurrner thì trước tiên bạn phải để FeedBurner điều hướng RSS feed của bạn. Bản quyền bản dịch tiếng Việt thuộc quyền sở hữu của http://www.phamen.com -8-
- Người dịch: Phạm Minh Hiển Kiếm tiền trên mạng cùng John Chow Mới đây, Google đã mua lại FeedBurner với giá 100 triệu USD. Bạn hãy chờ để thấy các quảng các Adsense sẽ sớm xuất hiện trong các FeedBurner feed. Đăng ký FeedBurner Agloco Agloco cung cấp một thanh công cụ để hiển thị các quảng cáo. Nếu bạn chạy thanh công cụ này, họ sẽ chia sẻ số tiền thu được từ quảng cáo. Họ cũng trả cho bạn nếu bạn giới thiệu người khác sử dụng thanh công cụ này. Bạn càng giới thiệu được nhiều người thì khả năng bạn kiếm được nhiều tiền càng cao. Hiện tại thì mạng lưới của tôi đã có trên 16.000 người tham gia và cứ mỗi ngày thì con số đó lại tăng thêm hơn 100 người. Agloco là một hệ thống mới nổi và chưa được chiểm chứng. Dù vậy, vì bạn chẳng mất gì cho việc tham gia nên bạn cũng chẳng mất gì cho việc đăng ký. Agloco cũng là một hệ thống duy nhất không yêu cầu bạn phải có một website thì mới được tham gia. Đăng lý Agloco Bản quyền bản dịch tiếng Việt thuộc quyền sở hữu của http://www.phamen.com -9-
- Người dịch: Phạm Minh Hiển Kiếm tiền trên mạng cùng John Chow CHƯƠNG 3 - THỦ THUẬT CHO NHỮNG NGƯỜI MỚI VIẾT BLOG Viết về những điều bạn đam mê Nếu bạn không đam mê về một chủ đề nào đó thì bạn đừng nên viết ra. Cách tốt nhất để quyết định nên viết gì là hãy tự hỏi bản thân, “Mình có làm điều này miễn phí không?”. Nếu câu trả lời là có tức là bạn đã tìm thấy chủ để của mình rồi đấy. Những người viết blog với mục đích kiếm tiền ít khi thành công lắm. Hãy kiếm cho mình một tên miền riêng Trong khi chắc chắn một điều là bạn có thể xây dựng một blog bằng một dịch vụ miễn phí như Blogger.com hay Wordpress.com, thì tôi lại khuyên các blogger hãy bắt đầu bằng việc kiếm cho mình một tên miền riêng. Chi phí hầu như chẳng đáng bao nhiêu và bạn có thể lưu trữ blog của mình miễn phí nếu bạn muốn (Blogger.com hay Wordpres.com đều cho phép điều này). Nếu bạn không muốn sử dụng Platform của Blogger, bạn có thể đọc thêm về các bài viết của Phamen để biết cách tạo cho mình một blog với tên miền riêng của bạn. Có một tên miền riêng làm cho blog của bạn nhìn chuyên nghiệp hơn. Mặc dù nó không thể làm bạn trở thành một blogger chuyên nghiệp, nhưng các hệ thống quảng cáo lại xem xét một cách rất nghiêm khắc. Một số hệ thống quảng cáo chỉ chấp nhận những site có tên miền riêng. Nếu bạn thực hiện đúng việc này, tức là bạn có tên miền và web hosting riêng, thì bạn cũng chẳng phải mất gì vì thu nhập từ blog mang lại sẽ còn nhiều hơn rất nhiều để bù đắp cho chi phí mà bạn đã bỏ ra. Có tên miền riêng ngay khi bắt đầu tạo blog sẽ tốt hơn là bạn làm sau. Điều cuối cùng bạn muốn làm là xây dựng một blog, tạo thật nhiều linkback đến blog của bạn, tăng Google PageRank, thứ hạng Alexa và Technorati. Cập nhật Blog thường xuyên Một blog không được cập nhật là một blog đã chết. Nếu bạn không thể đưa ra một lịch trình viết blog một cách phù hợp thì tốt nhất không nên viết. Blog là nơi viết ra những đam mê của bạn. Nếu bạn đam mê ấp ủ một chủ đề nào đó, thì đó chính là cơ hội để bạn tiếp tục viết ra các bài viết về chủ đề đó. Thật lý tưởng nếu bạn cập nhật blog hàng ngày. Bắt đầu tìm hiểu người đọc Viết blog là một con đường hai chiều. Bạn không thể tồn tại nếu thiếu người đọc, và người đọc chỉ tồn tại khi họ có gì đó để đọc. Viết blog là để định hình các mối quan hệ. Đó là mối quan hệ giữa bạn và những người đọc, và mối quan hệ giữa bạn và các blog khác. Điều này sẽ phụ thuộc vào việc bạn hiểu họ và định hình mối quan hệ này như thế nào. Nhiều người đọc phát biểu rằng khi họ đọc blog của tôi, nó giống như kiểu đổi chỗ bình đẳng. Điều đó không phải là tình cờ, mà nó là một phần trong mối quan hệ của blog. Kiếm tiền trên Blog từ nhiều nguồn khác nhau Bản quyền bản dịch tiếng Việt thuộc quyền sở hữu của http://www.phamen.com - 10 -
- Người dịch: Phạm Minh Hiển Kiếm tiền trên mạng cùng John Chow Khi thời cơ đến để bạn có thể kiếm tiền từ blog thì hãy đừng nên chỉ trung thành với Google AdSense. Đang có rất nhiều cách để kiếm tiền từ blog. Nếu như tôi chỉ sử dụng Google AdSense thì chẳng có cách gì mà tôi có thể kiếm được lên đến $12.000 trong tháng Tư năm 2007. Google chỉ đóng góp dưới 10% trong tổng số doanh thu từ blog. Đừng nên đặt trứng vào một giỏ. Tôi sử dụng tám phương thức khác nhau để kiếm tiền trên mạng. Các quảng cáo banner chỉ là 2 trong số này. Trong buổi phỏng vấn của Lab, Leo đã nói rằng blog của tôi nhìn chẳng giống gì là có nhiều quảng cáo. Nhưng khi anh ta biết được tôi đã sử dụng bao nhiêu phương thức quảng cáo khác nhau thì anh ta đã bị sốc. Mấu chốt của việc kiếm tiền từ blog là phải chạy càng nhiều quảng cáo càng tốt, nhưng vẫn phải làm cho người xem cảm thấy thoải mái dễ chịu. 10 LỖI NÊN TRÁNH Không cập nhật Đừng bao giờ quyên làm việc này. Một số người xây dựng được một blog mới và hoàn toàn mãn nguyện với nó, trong vài ngày hoặc có thể là vài tuần đầu tiên, chúng ta thấy khá nhiều các bài viết, và số lượng bài viết bắt đầu giảm dần cho đến khi blog chẳng còn được cập nhật nữa. Không có điều gì giết chết một blog nhanh hơn việc thiếu cập nhật cho blog đó. Nếu bạn sắp viết blog thì hãy chú ý đến điều này và hãy chú trọng đến việc post bài thường xuyên, cho dù là một bài viết 1 tuần, hay 10 bài viết motọ ngày thì cũng hãy luôn giữ cho blog của bạn được cập nhật. Một blog không được cập nhật là một blog đã chết. Viết blog chỉ để kiếm tiền Nếu bạn viết blog chỉ để kiếm tiền thì bạn sẽ bị sock đấy. Phải, bạn có thể kiếm được khá tiền bằng blog, nhưng nó sẽ lấy đi của bạn nhiều thứ hơn là bạn “chỉ viết để kiếm tiền”. 99% blog trên mạng không kiếm nổi quá $100 một tháng. John chow không viết blog vì tiền. Nếu như lý do duy nhất bạn viết blog là để làm giàu thì bạn đã sẽ thất bại đấy. Vội vã post bài Tôi chắc rằng tất cả các blogger đã từng làm điều này. Tôi cũng đã từng như vậy. Có một câu chuyện nào đó rất hot và bạn muốn đưa nó lên blog của bạn càng sớm càng tốt, nhưng khi bạn vội vã đưa bài viết của mình lên blog, bạn đã quên đọc lại và cứ thế nhấn vào nút Publish. Cứ khi nào mà tôi làm như thế thì kiểu gì cũng có một lỗi nào đó trong bài viết. Do vậy trước khi bạn ấn Publish, hãy dành thời gian để kiểm tra lại 2 đến 3 lần bài viết của mình để đảm bảo rằng nó không còn lỗi nào nữa. Nếu như bạn phát hiện ra một lỗi nào đó sau khi post thì hãy sửa lại ngay lập tức. Không mang tính cá nhân Blog không phải là CNN hay News.com. Mọi người đọc blog của bạn để có được các ý kiến và các quan điểm của bạn. Vì vậy hãy cho họ xem những gì là của riêng bạn. Copy một cách mù quáng Bản quyền bản dịch tiếng Việt thuộc quyền sở hữu của http://www.phamen.com - 11 -
- Người dịch: Phạm Minh Hiển Kiếm tiền trên mạng cùng John Chow Điều gì tạo ra sự khác biệt cho blog của bạn từ hàng triệu blog đang có trên mạng? Blog của bạn có điều gì độc đáo hay hó chỉ là những thứ copy của người khác? Tôi chắc rằng blog của tôi không phải là blog đầu tiên viết về kiếm tiền trên internet, vậy điều gì làm cho blog của tôi nổi bật hơn các blog khác? Bạn có thể viết về những điều tương tự giống như các blog khác, nhưng phải cần phải thêm vào đó quan điểm riêng của bạn để làm cho nó độc nhất vô nhị. Đừng có copy và paste những gì mà các blog khác đã post. Hãy đưa ra quan điểm của bạn bởi vì đó mới là những thứ thuộc về blog. Những thứ duy nhất chỉ có trên blog của bạn thì đó mới là bạn. Không trả lời các Comment Blog là một công cụ giao tiếp hai chiều, nhưng nhiều blogger đã quên mất điều này. Khi người đọc có ý kiến trên blog của bạn, xin hãy trả lời họ. Nếu những người đọc không để lại comment thì hãy cố thêm vào Hai Plugins để tăng comment cho blog. Không cung cấp đầy đủ Feed RSS Trừ khi bạn viết đến hơn 10 bài một ngày, nếu không tại sao không cung cấp feed RSS có tất cả các bài viết. Từ khi tôi bật Feed RSS có tất cả các bài viết, người đọc RSS của tôi đã tăng lên rất nhanh chóng. Tôi đã cho rằng traffic tới blog của tôi sẽ giảm suống nhưng thật bất ngờ, nó liên tục tăng. Vâng, một RSS feed sẽ khó kiếm tiền hơn một blog, nhưng nhiều người đọc RSS sẽ không đăng ký đọc feed nếu nó không đủ. Không đưa ra một feed đầy đủ khi một ngày (hoặc một tuần) bạn chỉ cập nhật rất ít thì chỉ làm cho blog của bạn nhìn nghèo nàn hơn thôi. Không liên lạc với các Blogger khác Cách tốt nhất để blog của bạn được chú ý đó là hãy sang chào hỏi ở các blog khác. Cách làm dễ nhất là viết comment trên blog của họ. Tôi luôn kiểm tra comment trên blog của tôi và tôi cũng ghé thăm site của những người đã comment trên blog của mình. Bằng cách này, tôi đã khám phá ra rất nhiều blog rất tuyệt vời. Có một số cách khác để liên lạc với các blogger khác đó là: liên kết với họ, gửi các trackback và tham gia vào cộng đồng MyBlogLog của họ. Nếu bạn thực sự sáng tạo thì thậm chí bạn còn có thể thử gửi qua Google IM. Viết cho Google thay vì viết cho mọi người. Rất nhiều blogger nắm được cách để làm cho nội dung của họ thân thiện với Google như: các từ khóa, các cụm từ hay mật độ các từ khóa. Nhưng có một điều duy nhất tôi phải nói với các bạn đó là: viết cho mọi người, đừng viết cho Google. Bạn có thể có một trang được viết một cách hoàn thiện nhất để tối ưu hóa cho Google nhưng vẫn không được xếp hạng số 1 bởi vì Google làm theo mọi người. Mọi người sẽ không đọc một trang được viết cho các bộ máy tìm kiếm bởi vì nó chẳng có ý nghĩa gì. Không đọc bài trên Phamen.com Tôi nghĩ chắc mọi người cũng đồng ý đây là lỗi lớn nhất mà các blogger mắc phải. ☺ Bản quyền bản dịch tiếng Việt thuộc quyền sở hữu của http://www.phamen.com - 12 -
- Người dịch: Phạm Minh Hiển Kiếm tiền trên mạng cùng John Chow BẢY THÓI QUEN CỦA NHỮNG BLOGGER THÀNH CÔNG Họ viết liên tục Các blogger thành công là những người không phải thi thoảng mới viết. Họ chọn cách viết thường xuyên và họ kiên trì viết mặc kệ điều gì xảy ra. Nếu bạn sắp làm một blog, thì bạn phải phải chắc rằng bạn sẽ có những bài viết mới lên hàng ngày. Nếu bạn không đáp ứng được mức viết bài như thế thì hãy chọn một con số nào đó mà bạn có thể đáp ứng được. Viết một bài mỗi tuần sẽ tốt hơn là bạn viết mỗi bài một ngày và sau đó chẳng có gì cho các tuần tiếp theo. Nếu bạn là người mới viết blog, tôi khuyên bạn nên bắt đầu từ một đến ba bài mỗi tuần và tăng dần lên đến một mức nào đó mà bạn cảm thấy phù hợp với mình. Bạn nên tăng số lượng bài viết thường xuyên và đừng làm giảm đi. Nếu bạm giảm số lượng bài viết thì hãy giảm thật chậm thôi. Họ tâm huyết với chủ để của họ Nếu bạn không thiết tha với chủ để mà bạn sắp viết ra thì bạn sẽ mất một khoảng thời gian rất khó khăn để phát triển blog. Blog thu hút những người có cùng suy nghĩ và họ sẽ thấy ngay điều này nếu như mục đích của bạn là chỉ để kiếm tiền. Tâm huyết về những gì bạn viết trên blog sẽ giúp bạn dễ dàng giữ vững kĩ năng này - bạn muốn tìm hiểu điều gì đang xảy ra xung quanh bạn bởi vì đó là tâm huyết của bạn chứ không phải vì nó có thể mang lại tiền của cho bạn. Tôi xây dựng blog của mình mà không hề có ý định kiếm tiền từ nó. Trong tám tháng đầu tiên kể từ khi lập blog, tôi chẳng kiếm được đồng nào và traffic thì chỉ có vài trăm người đọc mỗi ngày. Và trong giai đoạn ấy, tôi đã cập nhật blog của mình với trung bình khoảng hơn 2 bài viết mỗi ngày. Bạn sẽ không thể làm được điều này trừ khi bạn tâm huyết với chủ để của bạn. Họ tương tác với người đọc Blog không phải là con đường một chiều. Hơn nữa, để cung cấp thông tin, blog còn là một công cụ giao tiếp giữa người viết blog và người đọc. Những blogger thành công là những người luôn tương tác với người đọc của họ. Họ trả lời email và comment của người đọc, và họ còn xin cả ý kiến phản hồi. Tương tác với người đọc giúp bạn xây dựng sự tin tưởng và sự trung thành. Nó làm cho bạn dễ gần hơn. Điều mà tôi sợ nhất là một số người đọc quá đề cao tôi dẫn đến họ sợ không giám tiếp cận tôi. Với việc giữ cho blog của tôi luôn có vẻ nhẹ nhàng và có những bài viết vui vẻ, tôi cảm thấy mình kết nối với người đọc ở mức độ cá nhân cao hơn. Họ công bố hết các link họ yêu thích Những blogger thành công không cất dấu các đường link của họ. Họ chẳng gặp vấn đề gì khi liên kết đết một blog chuyên nghiệp. Họ đặt lợi ích của người đọc lên trên thứ tự xếp hạng của họ trên Google. Nếu một blog khác có một câu chuyện hay một ý tưởng hay về chủ đề tôi theo đuổi, tôi sẽ không quan tâm PageRank của họ là bao nhiêu, tôi sẽ link đến họ. Bản quyền bản dịch tiếng Việt thuộc quyền sở hữu của http://www.phamen.com - 13 -
- Người dịch: Phạm Minh Hiển Kiếm tiền trên mạng cùng John Chow Rất nhiều blogger chỉ chú trọng đến SEO và số lượng link. Họ chỉ muốn các blog ranking cao liên kết đến blog của họ và không liên kết với các blog có ranking thấp. Tôi đã có liên kết với hàng trăm blog mới toanh với ranking chỉ là 0 và cũng chẳng thể nào biết được có bao nhiêu blog có ranking bằng 0 có liên kết tới tôi. PageRank của blog của tôi hiện nay là 6. Một số người chuyên làm về SEO từng nói với tôi là nếu tôi cẩn thận hơn trong việc liên kết thì tôi có thể đã có PageRank là 7. Câu trả lời của tôi là: “Mọi người trước, Google sau”. Họ biết tạo thương hiệu cho riêng mình Những blogger thành công luôn biết tạo thương hiệu cho riêng mình. Thương hiệu sẽ giúp blog của bạn tách ra khỏi hàng triệu blog khác trên mạng. Điều đặc biệt nhất về blog của bạn không phải là chủ đề mà bạn viết. Vậy điều gì giúp blog của bạn nổi bật? Câu trả lời rất đơn giản - chính bạn! Khả năng khuyếch trương và tạo thương hiệu cho chính mình sẽ giúp blog của bạn tách khỏi rất nhiều blog khác. Thương hiệu là một trong số các lý do tại sao tôi đã nói cho tất cả các blogger là hãy dùng tên miền của chính họ thay vì sử dụng của các dịch vụ miễn phí như Blogspot. Bạn muốn xây dựng thương hiệu cho chính mình chứ không phải là họ. Họ là những tay viết giỏi Bạn không cần phải là một nhà văn vĩ đại thì mới có được một blog thành công, nhưng bạn lại cần phải giỏi trong cách diễn đạt ý tưởng của mình theo cách mọi người có thể hiểu được. Hầu hết mọi người đọc blog của bạn để tìm kiếm thông tin. Họ sẽ bỏ qua các lỗi ngữ pháp nếu như bạn giải thích được rõ ràng quan điểm của bạn. Nếu người đọc không thể hiểu được những gì bạn cố trình bày thì bạn cần phải trau dồi thêm kĩ năng viết của mình. Đọc blog của Phamen.com ☺ Điều này chắc chắn 100%. Những blogger thành công thường đi đọc bài ở những blog của những blogger thành công khác. Hàng ngày tôi vẫn thường dao qua blog của các blogger nổi tiếng khác để xem họ viết gì và nghĩ gì. Học hỏi không bao giờ là đủ cả. ĐỐI XỬ THẾ NÀO VỚI CÁC Ý KIẾN TRÁI NGƯỢC TRÊN BLOG Những ý kiến trái ngược là một điều tốt Thực sự tôi luôn mong chờ có những ý kiến trái ngược trên blog của tôi bởi vì đó là một chỉ số của sự phát triển. Đây là một quy luật chung cần phải ghi nhớ: khi blog của bạn lớn mạnh hơn thì số ý kiến trái ngược sẽ ngày càng nhiều hơn. Do đó, đừng coi các ý kiến trái ngược trên blog của bạn là một điều xấu. Đò là một điều thực sự tốt - blog của bạn đang phát triển! Một nguyên tắc khó chịu mà bạn phải nhớ đó là: nếu bạn không bực mình với ai đó thì bạn sẽ không làm đúng. Điều này không có nghĩa là bạn nên làm người đọc bực mình. Đó là điều dại dột. Những gì mà tôi muốn nói là bạn không thể lúc nào cũng làm hài lòng mọi người và bạn hoàn toàn không nên thử. Mục tiêu đó là bất khả thi cho dù chúng ta có muốn thế nào đi chăng nữa. Thế giới blog quả là một nơi quá rộng lớn để mọi người đều cảm thấy vui vẻ với những gì bạn nói hay làm. Bản quyền bản dịch tiếng Việt thuộc quyền sở hữu của http://www.phamen.com - 14 -
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Cách kiếm tiền trên mạng
7 p | 714 | 127
-
9 loại hình giúp khởi nghiệp kinh doanh trên mạng
7 p | 382 | 111
-
Kiếm tiền trên mạng -tin cậy -hiệu quả
11 p | 391 | 103
-
Kiếm tiền trực tuyến
14 p | 316 | 91
-
Kiếm tiền trên mạng thật hay giả?
11 p | 366 | 74
-
Affiliate marketing: Tiết lộ 4 bí mật kiếm tiền trên mạng
6 p | 335 | 53
-
3 mô hình siêu lợi nhuận dành cho kiếm tiền trên mạng
6 p | 338 | 49
-
Hướng dẫn cách kiếm tiền trên Internet cùng John Chow phần 9
6 p | 188 | 49
-
Hướng dẫn cách kiếm tiền trên Internet cùng John Chow phần 1
6 p | 154 | 47
-
Kiếm tiền thật 100% trên mạng với Cashfiesta (Bản hướng dẫn chi tiết nhất)
7 p | 167 | 46
-
Hướng dẫn cách kiếm tiền trên Internet cùng John Chow phần 3
7 p | 145 | 44
-
Hướng dẫn cách kiếm tiền trên Internet cùng John Chow phần 8
7 p | 150 | 42
-
Hướng dẫn cách kiếm tiền trên Internet cùng John Chow phần 6
7 p | 204 | 42
-
Hướng dẫn cách kiếm tiền trên Internet cùng John Chow phần 7
7 p | 173 | 40
-
Kinh nghiệm "kiếm tiền" cho website nhỏ
8 p | 194 | 21
-
9 loại hình để bước đầu kinh doanh trên mạng
8 p | 228 | 14
-
hướng dẫn cách kiếm tiền trên fac 2013
3 p | 185 | 10
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn