Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Luận Văn - Báo Cáo » Quản trị - Maketing
97 trang
235 lượt xem
68
0

Khóa luận tốt nghiệp: Nghiên cứu những biến động trong văn hóa tiêu dùng ở Việt Nam để xây dựng chiến lược kinh doanh cho các doanh nghiệp Việt Nam

Tổng quan về văn hóa tiêu dùng và tác động của văn hóa tiêu dùng tới chiên lược kinh doanh của doanh nghiệp. Sự biến động của văn hóa tiêu dùng ở Việt nam và ảnh hưởng của sự biến động này tới chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp Việt nam. Giải pháp hoàn thiện chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp Việt Nam xuất phát từ văn hóa tiêu dùng.

seven_12
Share
/
97

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Nghiên cứu thị trường quốc tế (Chương trình chất lượng cao)

Bài giảng Nghiên cứu thị trường quốc tế (Chương trình chất lượng cao)

142 trang
Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

117 trang
Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

Chất lượng dịch vụ mua sắm trực tuyến: Khám phá nhân tố ảnh hưởng và tác động tới ý định mua lại và cảm giác gắn bó của người tiêu dùng trẻ Hà Nội

17 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 -  Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 1 - Giới thiệu chung về phát triển sản phẩm

25 trang
Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 -  Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

Bài giảng Phát triển sản phẩm: Chương 2 - Các yếu tố ảnh hưởng sự thành công và thất bại trong phát triển sản phẩm

8 trang
Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Xây dựng chuỗi cung ứng trong các doanh nghiệp Việt Nam

Tiểu luận Kinh tế chính trị Mác-Lênin: Xây dựng chuỗi cung ứng trong các doanh nghiệp Việt Nam

15 trang
Khung giám sát và phản ứng sự cố an ninh tự động: Thực tiễn tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

Khung giám sát và phản ứng sự cố an ninh tự động: Thực tiễn tốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ

12 trang
Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

Tài liệu học tập Quản trị kinh doanh quốc tế

168 trang
Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

Khai thác khả năng hấp thụ tri thức số để thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực sản xuất tại Việt Nam

17 trang
Tài liệu học tập Quản trị chiến lược

Tài liệu học tập Quản trị chiến lược

189 trang
Luận án Tiến sĩ: Đánh giá hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp ở Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Đánh giá hiệu quả đầu tư của doanh nghiệp ở Việt Nam

194 trang
Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

117 trang
Mẫu Hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài

Mẫu Hợp đồng đi làm việc ở nước ngoài

5 trang
Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

Luận án Tiến sĩ: Nghiên cứu đẩy mạnh ứng dụng thương mại điện tử vào chuỗi giá trị ngành gạo của Việt Nam nhằm nâng cao liên kết và giá trị cho ngành

209 trang
Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

Luận án Tiến sĩ: Ảnh hưởng của chính sách thuế đến phát triển bền vững doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam

227 trang
Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhà nước với hoạt động kinh doanh xăng dầu tại công ty TNHH MTV xăng dầu Hải Dương

Đề án Thạc sĩ: Quản lý nhà nước với hoạt động kinh doanh xăng dầu tại công ty TNHH MTV xăng dầu Hải Dương

99 trang
Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận vốn vay của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Đồng Nai

Luận văn Thạc sĩ: Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tiếp cận vốn vay của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Nam Đồng Nai

80 trang
Các nhân tố ảnh hưởng ñến sự thành công của dự án ERP tại Việt Nam

Các nhân tố ảnh hưởng ñến sự thành công của dự án ERP tại Việt Nam

10 trang
Tài liệu ôn tập Quản lý rủi ro

Tài liệu ôn tập Quản lý rủi ro

24 trang
Bài tập lớn: Trình bày vấn đề tổ chức và quản lý công ty Cổ Phần theo pháp luật Việt Nam hiện hành

Bài tập lớn: Trình bày vấn đề tổ chức và quản lý công ty Cổ Phần theo pháp luật Việt Nam hiện hành

17 trang

Tài liêu mới

Bài tập lớn: Khởi sự kinh doanh

Bài tập lớn: Khởi sự kinh doanh

27 trang
Bài tập lớn: Chiến dịch marketing cho sản phẩm sữa milo

Bài tập lớn: Chiến dịch marketing cho sản phẩm sữa milo

45 trang
Bài tập lớn: Quản trị chuỗi cung ứng

Bài tập lớn: Quản trị chuỗi cung ứng

28 trang
Bài tiểu luận: Lãnh đạo trong kỷ nguyên số

Bài tiểu luận: Lãnh đạo trong kỷ nguyên số

21 trang
Bài tiểu luận: Thực trạng và giải pháp thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững tại Công ty TNHH Becamex Tokyu

Bài tiểu luận: Thực trạng và giải pháp thực hiện chiến lược trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững tại Công ty TNHH Becamex Tokyu

54 trang
Báo cáo nghiên cứu: So sánh chiến lược xúc tiến thương mại của 3 doanh nghiệp Mercedes - Toyota - VinFast

Báo cáo nghiên cứu: So sánh chiến lược xúc tiến thương mại của 3 doanh nghiệp Mercedes - Toyota - VinFast

67 trang
Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

Bài tập lớn: Quản trị công nghệ

28 trang
Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

Bài tập lớn: Xây dựng và phát triển thương hiệu thời trang công sở cao cấp Le Lys của Tổng công ty CP Việt Tiến

24 trang
Bài tiểu luận: Mô hình cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần ở Việt Nam

Bài tiểu luận: Mô hình cơ cấu tổ chức của công ty cổ phần ở Việt Nam

19 trang
Bài tiểu luận: Định nghĩa và vai trò chuỗi cung ứng; lựa chọn nhà cung ứng

Bài tiểu luận: Định nghĩa và vai trò chuỗi cung ứng; lựa chọn nhà cung ứng

17 trang
Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Bellsystem24_Hoasao (Khối Dự án miền Bắc)

Luận văn tốt nghiệp: Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Bellsystem24_Hoasao (Khối Dự án miền Bắc)

91 trang
Báo cáo thực tập: Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm

Báo cáo thực tập: Công ty TNHH Sản xuất, Dịch vụ và Thương mại An Tâm

60 trang
Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

Đồ án tốt nghiệp: Nghiên cứu về ứng dụng công nghệ số trong sản xuất in và tác động của nó đến chiến lược kinh doanh của công ty in

117 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

Khóa luận tốt nghiệp: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm mứt gừng của Công ty Mộc Truly Hue’s

108 trang
Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

Đồ án tốt nghiệp: Xây dựng mô hình chăm sóc khách hàng sau bán hàng tại các đại lý ô tô

65 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015