Kiến thức cơ bản về kinh doanh theo mạng
lượt xem 240
download
Kinh doanh theo mạng là phương thức gặp mặt bán hàng trực tiếp không được tiến hành tại những điểm bán lẻ cố định. Kinh doanh đa cấp ngoài việc tiêu thụ sản phẩm còn có thể thu hút, đào tạo cấp dưới. Căn cứ theo sơ đồ chế độ trả thưởng, người tham gia kinh doanh theo mạng sẽ được hưởng tiền thưởng được trích ra từ thành tích của cấp dưới.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Kiến thức cơ bản về kinh doanh theo mạng
- Kiến thức cơ bản về kinh doanh theo mạng à Bộ phát triển giáo dục - Tập đoànTIANSHI
- ���� ‚ Hiểu biết về kinh doanh theo mạng ại ‘ —— Cở sở lý luận - Cấp số nhân 1 2 4 8 16 32 64 128 256 512 1024 2048 4096 … …
- ��� Khởi nguồn của kinh doanh theo mạng ạÒ i Nước Mỹ ỹở ỹi Amway
- � � � y— ©$ v œ mwa ˇ Sự khác biệt giữa kinh doanh theo mạng và kinh doanh theo mô hình truyền thống ờg y— ốmwa Ï – Mô hình kinh doanh truyền thống ế // ế // ế ế Công ty/ Cửa hàng/ Đại lý cấp 1 Đại lý cấp 2 nhà sản xuất siêu thị ©©©© Mô hình kinh doanh đa cấp ế ế ế Công ty kinh Nhân viên nghiệp vụ Người tiêu dùng doanh theo mạng
- � ��� m 1. Định nghĩa kinh doanh theo mạng Kinh doanh theo mạng là phương thức gặp mặt bán hàng trực tiếp không được tiến hành tại những điểm bán lẻ cố định. a. – Gặp mặt bán hàng trực tiếp b. b. – Không có địa điểm cố định
- ��� ˇ 2. Đặc điểm của kinh doanh theo mạng ạ - Tự do ựở - Rủi ro ự ủở - Bảo đảm ủ ảở – Tỉ lệ thành công ả
- ��� ˇ 3. Công cụ kinh doanh theo mạng – Đào tạo ạ – Chia sẻ
- ��� ˇ �$ 4. Sản phẩm và nhân viên nghiệp vụ 1. 1. 9Î Đặc điểm sản phẩm: – ẩb« - ẩ. S ản phẩm tiêu dùng nhanh chóng ẩ « – – Đa dạng hóa ạŸ Û – ạ – Chất lượng sản phẩm tốt
- ��� ˇ � Làm thế nào hoàn thành giao dịch kinh doanh theo mạng ạ / / / / / / Xưởng sản xuất/công ty/sản phẩm/dịch vụ ờh Xây dựng niềm tin ềh / / h Giới thiệu sản phẩm / dịch vụ ụi / / i Tư vấn/giải đáp ải Ký kết ụ / / Khách hàng/người tiêu dùng
- 2. 2. o Nhân viên nghiệp vụ ụ. – – Nhân viên nghiệp vụ bán chuyên nghiệp – ệ – – Nhân viên nghiệp vụ chuyên nghiệp ệ. –
- ��� ˇ � 5. Phân loại kinh doanh ạÔ × – Đơn cấp ấÔ × ± - Đa cấp (truyền tiếp) ± « ˛„ ¼ Ö , Â Ò × Ô è Ø õ ¡ Õ Õ L ± « Kinh doanh đa cấp ngoài việc tiêu thụ sản phẩm còn có thể thu hút, đào tạo cấp dưới. Căn cứ theo sơ đồ chế độ trả thưởng, người tham gia kinh doanh theo mạng sẽ được hưởng tiền thưởng được trích ra từ thành tích của cấp dưới.
- ��� ˇ � 6. Chế độ trả thưởng ˜ l† ˛„ x “ ” Đối với công ty kinh doanh theo mạng ngoài sản phẩm ra thì “chế độ trả thưởng” chính là điều thu hút mọi người nhất. ấ Phân loại: 11 - Chế độ tia mặt trời 22 - Chế độ ma trận 33 - Chế độ hỗn hợp
- 11 Tia mặt trời Tiền thưởng chủ yếu phân thành Đặc điểm của tia mặt trời A. A. A. A. Thưởng doanh thu Cho phép rời bỏ và trở về 0 B. B. « B. B. « Tiền thưởng lãnh đạo Tiền thưởng dao động
- 2. 2 . Ma trận ậ 1 1 d ¹ Chế độ chiến thắng kép . v 22 Chế độ quỹ đạo kép
- 3. 3 . Chế độ hỗn hợp ợÑ × Ô X©y dùng nhiều cấp hơn nữa ữ© ThiÕt lËp nhiÒu phần thưởng đặc biệt ệ © l © Xây dựng các giải thưởng tương tự để khích lệ các cấp dưới chưa đạt được.
- ��� ˇ Thế nào là bán hàng truyền tiếp phi pháp �� Không lấy việc tiêu thụ sản phẩm làm mục đích ụ ế Î ¹ ������ Lấy số lượng nhân viên trong hệ thống làm căn cứ tính thù lao t hù ! “o æ ” Nước Mỹ gọi ph¬ng thøc nµy là “Kim tự tháp” ựÎ ¹ �˜ “∙ «” Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông gọi là “Hội đồng chuột”
- ��� ˇ 7. Kinh doanh theo mạng tại Trung Quốc 90 9 -94 - 94 – – Từ năm 90-94 là thời kỳ phát triển nhanh chóng 94 9 8 8 4 ¹ 4 v – – 96 96¹ 41 41¹ v – – 964 414 Tháng 8/94 chỉnh đốn lần thứ nhất, đến năm 96 phê chuẩn 41 doanh nghiệp tiếp tục hoạt động 1998 1 7 7998 – 10 109 8 Î ¹ Tháng 7/1998 sau khi chỉnh đốn giảm xuống còn 10 doanh nghiệp 2002 2 3 3002 Ð – – ÷ » é X Tháng 3/2002 3 bộ ngành liên kết chỉnh đốn lại doanh nghiệp kinh doanh theo mạng
- ��� 002 Chân thành cảm ơn
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Cấu trúc và cơ sở tâm lý xã hội của tâm lý học giao tiếp
21 p | 1293 | 422
-
Kiến thức cơ bản về thương mại điện tử
8 p | 1287 | 406
-
Khoa học về kinh doanh theo mạng: Làm cách nào để xây dựng một doanh nghiệp kinh doanh theo mạng sản sinh lợi nhuận
552 p | 827 | 390
-
Bài giảng Quản trị chiến lược - ĐH Kinh tế Kỹ thuật công nghệ
142 p | 317 | 87
-
Thương mại quốc tế - Những vấn đề cơ bản về marketinh thương mại quốc tế
325 p | 231 | 53
-
Những kiến thức cơ bản về Vàng
8 p | 172 | 47
-
Bài giảng Quản trị kinh doanh dịch vụ bưu chính viễn thông - Ths. Trần Thị Thập
180 p | 234 | 34
-
5 kỹ năng cần thiết khi kinh doanh tại nhà
3 p | 136 | 24
-
Bài giảng Quản trị chiến lược - Chương 1: Những kiến thức cơ bản của chiến lược chính sách kinh doanh
45 p | 152 | 18
-
Giáo trình Kiến thức thương mại điện tử: Phần 1 - TS. Nguyễn Đăng Hậu
23 p | 165 | 15
-
Sáng kiến kinh nghiệm môn quản trị doanh nghiệp – những lý luận cơ bản về quản trị công ty cổ phần
13 p | 122 | 14
-
Bài giảng Giao tiếp trong kinh doanh - Bài 3: Kỹ năng đàm phán
32 p | 68 | 12
-
Giáo trình Quản trị doanh nghiệp công nghiệp: Phần 1
92 p | 14 | 8
-
Giáo trình Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu (Ngành: Kinh doanh thương mại - Cao đẳng) - Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch Thái Nguyên
106 p | 28 | 7
-
Bài giảng Giao tiếp kinh doanh và thuyết trình - Bài 4: Kỹ năng thuyết trình (Phần 2)
20 p | 38 | 5
-
Bài giảng điện tử học phần Nguyên lý quản lý kinh tế: Chương 1 - ĐH Thương Mại
20 p | 81 | 4
-
Đề cương chi tiết học phần Công nghệ và kinh doanh thực phẩm
11 p | 9 | 2
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn