Kinh doanh quốc tế:Quản trị tiếp thị
lượt xem 8
download
Quản trị tiếp thị hay quản lý tiếp thị là một quá trình phân tích, tổ chức, lập kế hoạch, duy trì và phát triển những cuộc trao đổi có lợi với những người mua đã được lựa chọn sao cho doanh nghiệp có thể thực hiện tất cả các mục tiêu của doanh nghiệp (doanh số bán hàng, thị trường, ...). Tính chất của quá trình tiếp thị là quản trị nhu cầu.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Kinh doanh quốc tế:Quản trị tiếp thị
- ! ! ! ! ! 2
- !" # $#&'( % ) % +# + ,+ # # * - " " # # $ " % & ' " ( ) # * + , " - #. /0 & - * + 1 # 2 ( 3 " % & 0 " 3 0 " # 2 % & 4 © PhotoDisc 3
- #. % /&0 " 0 # $#&'( % , 0" #+ © PhotoDisc 4
- 1 2 3+4 #+ " 5 ! ! # * ! /0 & 0 ! # ! 5 5# & ! * /0 & % " #. 2 4 * ! / ) % & ! 6 ! ' #. 2 4 5
- 6* 1 1 7 8 +" % & ! #. * # ! #$ % ! $ 7 4 ) % & #. ! $ ! # & ! 0 8 & + 9 6 6
- 1 2 3+4 #+ " 5 ! : ; 3 $ $< = +> 6 ! ; ?$ = 7
- &9 : 2 # 2 ; + &'; 3+2 < : 2#3$ + 3 +4 " = > ; ? 5, 8
- @ A > !" ! @ / " > ; 3 $ $ A * BA $ $ = ! ; C * = > " % & ; " B 8 $DD $ = > & $0 ;E ! * = E ; C = 9
- B " 9" ; ! 10
- @ A > !" ! > ; F 8 " E = 8 + 1 #" # " & 8 ) ! G> ; E *G $ = ; +8 " ! @ = @ + ; : ! E D = ? H! E 11
- @ A > !" ! @ + ; : ! E D = > # 5 & %& " . + ( + + & ! + % + " % 12
- @ !" : 2 # 2 ; + &'; 3+2 ! : 5 & " 5# 2 * + I & : + & , # + 13
- @ A > !" ? ? 2 : " " " *" + 14
- +# 2 ? ? 2 3 +5 . 15
- @ A > !" ? ? 2 + / / #&'!" % " 0 /&0 " ( 4 + # " * 5 5* & % 4 0 # # 5 ! & 2 4 ! " ! 5 &$ " 5 " & % 5J 16
- @ A > !" ? ? 2 - / / " 0 /&0 " ( ) . & . ;# & 2 & " . = $ # 3 !K & 8 &" ! ! / # & 17
- @ A > !" ? ? 2 L# " ( @ ? A ) >- @ # " % * $ + M" 4 1 & 2 C+ " 4 D 4 D 2 ) ? # /- + @ " ) " 5 " # +5J C * + " E +5, > !#) @ # /- % 8 &" ! N 4 18
- @ A > !" ? ? 2 B F ? ;) D @ +% +- ! * % % * + & & 0 I # * + + " + %& O B G" # A ) @ % "# - +% > ' ! > ' + > ' 19
- @ A > !" ? ? 2 A / + # 0" ) @ # #- : , " ' % * " # % * * 20
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Chiến lược kinh doanh quốc tế
48 p | 964 | 300
-
GIAO THOA VĂN HOÁ KINH DOANH QUỐC TẾ VÀ SỰ KHÁC BIỆT
4 p | 393 | 182
-
Tư vấn pháp luật và những lợi ích trong kinh doanh
4 p | 279 | 96
-
Nhóm ngành Kinh doanh: chuyên ngành Quản trị Kinh doanh - Marketing
4 p | 342 | 96
-
Giáo trình marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế
63 p | 347 | 87
-
Đừng đi chệch khỏi hành lang pháp luật kinh doanh!
4 p | 179 | 68
-
Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 5 Quản trị chào hàng và định giá trong thương mại điện tử
79 p | 243 | 39
-
Bài giảng Quản trị chiến lược: Bài 6 - Tổ hợp GD TOPICA
20 p | 161 | 35
-
Bài giảng Quản trị kinh doanh quốc tế: Chương 1 - GV. Nguyễn Hùng Phong
19 p | 247 | 34
-
CÁC LÝ THUYẾT BÀN VỀ LỢI ÍCH CỦA THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
61 p | 189 | 25
-
Marketing Thương Mại Điện Tử - Chương 3 Quản trị tri thức marketing
58 p | 175 | 21
-
Tổng quan marketing quốc tế
10 p | 157 | 20
-
Công cụ thánh toán quốc tế
25 p | 128 | 17
-
Bài giảng Marketing Quốc tế: Bài 2 - Ths. Đinh Tiên Minh
46 p | 143 | 15
-
Lý thuyết thương mại quốc tế
19 p | 192 | 14
-
Chiến lược phát triển thương mại quốc tế
14 p | 96 | 6
-
CHƯƠNG VII: CHỨNG TỪ CHỦ YẾU TRONG KINH DOANH
26 p | 90 | 5
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn