Kinh nghiệm tổ chức phát sản phẩm dùng thử
87
lượt xem 7
download
lượt xem 7
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Phát mẫu sản phẩm dùng thử, spamling hay phát spamling là một hình thức marketing mang lại trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng vì họ được dùng thử sản phẩm để cảm nhận và tự cân nhắc quyết định mua hàng. Kinh nghiệm tổ chức phát sản phẩm dùng thử Khi một người khách bước vào một siêu thị, được một cô PG chào đón ở bên ngoài cửa và gởi tặng bạn sản phẩm dùng thử là một tuýp kem đánh răng nhỏ hay vài miếng băng vệ sinh gói trong hộp quà xinh xắn, chắc chắn họ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD