intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

KPI phòng Marketing

Chia sẻ: Lan Wang Ji | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:2

91
lượt xem
7
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Một trong những thành tựu to lớn của Marketing trực tuyến so với Marketing truyền thống là khả năng định lượng và đo lường tất cả các hành động được thực hiện trên Internet. Nhưng chúng ta phải rõ ràng rằng các số liệu và KPI không hoàn toàn giống nhau, bởi vì thông thường các số liệu là tất cả dữ liệu chung giúp chúng ta biết nếu chúng ta đạt được các mục tiêu chúng ta đã đặt ra, nhưng KPI – mặc dù chúng cũng là số liệu – chỉ những chỉ số mà chúng tôi xác định là cần thiết để đánh giá hiệu quả của hành động.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: KPI phòng Marketing

KPI PHÒNG MARKETING<br /> Nếu bạn là người mới và không biết KPI trong chiến lược Marketing của bạn là gì, nhưng có <br /> lẽ bạn đã nghe nói về khái niệm này hơn một lần, nó là viết tắt của Chỉ số hiệu suất chính .<br /> Một trong những thành tựu to lớn của Marketing trực tuyến so với Marketing truyền thống là <br /> khả năng định lượng và đo lường tất cả  các hành động được thực hiện trên Internet. Nhưng <br /> chúng ta phải rõ ràng rằng các số  liệu và KPI không hoàn toàn giống nhau, bởi vì thông  <br /> thường các số liệu là tất cả dữ liệu chung giúp chúng ta biết nếu chúng ta đạt được các mục  <br /> tiêu chúng ta đã đặt ra, nhưng KPI – mặc dù chúng cũng là số  liệu – chỉ  những chỉ  số  mà  <br /> chúng tôi xác định là cần thiết để đánh giá hiệu quả của hành động.<br /> <br /> KPI trong chiến lược Marketing của bạn là gì?<br /> <br /> 1. Đặt mục tiêu<br /> <br /> Điều cần thiết là bước đầu tiên là định nghĩa về  các mục tiêu của chiến dịch.  Biết chúng ta <br /> sẽ đi đâu và muốn gì. Điều tối ưu là ưu tiên những mục tiêu chúng ta muốn đạt được ngay từ <br /> đầu và những gì trung và dài hạn hơn. Đây là chìa khóa để có được kết quả thực tế hữu ích.<br /> <br /> 2. Thiết kế chiến lược tiếp thị của bạn<br /> <br /> Dựa trên các mục tiêu chúng tôi tự đặt ra, chúng tôi quyết định chiến lược tiếp thị trực tuyến  <br /> và trọng số mà mỗi kênh kỹ thuật số phải có.<br /> <br /> 3. Xác định KPI<br /> <br /> Khi bạn đã hoàn thành hai bước đầu tiên, bạn có thể  chuyển sang chọn Chỉ  số  hiệu suất  <br /> chính hoặc KPI. Những người thực sự sẽ cần thiết để định lượng và đánh giá xem các hành  <br /> động chúng ta thực hiện để đạt được mục tiêu của mình có thành công hay không.  Chúng tôi <br /> sẽ loại bỏ  tất cả các số  liệu đó, mặc dù chúng có thể  thêm thông tin, sẽ  không hữu ích để <br /> giúp chúng tôi phát hiện tính hiệu quả của các hành động được đo.<br /> Khi phân tích KPI bắt đầu cung cấp cho chúng tôi dữ liệu, sau đó chúng tôi có thể  xác định  <br /> quy trình nào đang có kết quả  và điều gì là tốt nhất để  sửa đổi, thay đổi hoặc chỉ  cần loại <br /> bỏ.<br /> <br /> 12 ví dụ về KPI trong chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn<br /> <br /> ROI – lợi tức đầu tư.<br /> <br /> Doanh số tăng.<br /> <br /> Đó là những nguồn lưu lượng cung cấp cho chúng tôi nhiều khách truy cập hơn.<br /> <br /> Bán hàng kênh: Quan trọng trong quảng cáo gốc, vì nó giúp chúng tôi hiểu quy trình  <br /> làm thế nào để có được khách hàng.<br /> <br /> Đo lường tỷ lệ thành công của khách hàng tiềm năng hoặc bán hàng.<br /> <br /> Hiệu suất của các từ khóa bạn đã chọn.<br /> <br /> Quan điểm chúng tôi nhận được từ các thiết bị di động.<br /> <br /> Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng.<br /> <br /> Sự tham gia của tiếp thị qua email.<br /> <br /> Giá trị thời gian cuộc sống.<br /> <br /> Lượt truy cập trung bình vào trang.<br /> <br /> Người theo dõi trong hồ sơ xã hội.<br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2