Làm mới ngôn ngữ hữu hình của thương hiệu
124
lượt xem 15
download
lượt xem 15
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Thương hiệu là khái niệm luôn đi liền với những giá trị vô hình trong tiềm thức người tiêu dùng. Nhưng để tạo ra được những con số khổng lồ, doanh nghiệp luôn phải chăm chút đến “những điểm tiếp xúc giữa thương hiệu và người tiêu dùng”. Tập hợp những điểm tiếp xúc ấy còn được gọi là ngôn ngữ hữu hình của thương hiệu, hay đơn giản hơn là hệ thống nhận diện thương hiệu. ...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD