Giới thiệu tài liệu
Luận văn nghiên cứu quan tâm đến tác động của chất lượng dịch vụ thẻ ATM trên sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Phú Mỹ. Nghiên cứu đã đưa ra kết quả cho thấy chất lượng dịch vụ có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng, và đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh doanh, nhà quản trị ngân hàng, sinh viên kinh tế.
Nội dung tóm tắt
Luận văn nghiên cứu quan tâm đến tác động của chất lượng dịch vụ thẻ ATM trên sự hài lòng của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Phú Mỹ. Nghiên cứu đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ thẻ ATM và sự hài lòng của khách hàng, bao gồm thời gian xử lý giao dịch, chi phí sử dụng, và thái độ của nhân viên ngân hàng. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng chất lượng dịch vụ thẻ ATM có tác động trực tiếp đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân. Những đề xuất quản trị đưa ra bao gồm việc cải thiện tiếp xúc với khách hàng, tăng chiến lược của ngân hàng, nâng cao kỹ năng cho nhân viên ngân hàng, và sử dụng công cụ đánh giá trực tuyến để quản lý chất lượng dịch vụ. Qua kết luận, những đề xuất quản trị này có thể giúp ngân hàng nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.