Luận văn Đề tài: Tín Hiệu Đèn Giao Thông

Chia sẻ: Nguyen Thanh Phuc | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:37

0
225
lượt xem
57
download

Luận văn Đề tài: Tín Hiệu Đèn Giao Thông

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn Đề tài: Tín Hiệu Đèn Giao Thông giới thiệu đến các bạn các phương án thiết kế tính hiệu đèn giao thông để tránh các tình trạng kẹt xe hoặc vượt đèn đỏ. Cách sử dụng và thiết kế vi điều khiển tín hiệu đèn giao thông.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Đề tài: Tín Hiệu Đèn Giao Thông

  1. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông LỜI NÓI ĐẦU Ngày nay, với sự phát triển ngày càng mạnh về lĩnh vực khoa học kỹ thuật cũng như tất cả các lĩnh vực khác. Đặc biệt ngành điện tử là một trong những ngành khoa học kỹ thuật đáp ứng rất tốt nhu cầu cuộc sống của con người. Trong ngành điện tử thì có rất nhiều lĩnh vực chuyên môn hóa khác nhau, nhưng vi điều khiển là một trong những lĩnh vực đáp ứng rất tốt nhu cầu trên của con người. Vì nó là một vi mạch rất nhỏ nhưng giải quyết được rất nhiều vấn đề khó khăn, phức tạp. Chính vì vậy, hầu hết các thiết bị điện tử hiện nay đ ều s ử dụng vi mạch điều khiển. Nói đến vi điều khiển thì phải nói đến 89XX. Đây là một trong những con vi xử lí được sử dụng khá rộng rãi và rất phổ biến trong đời sống hiện nay, giá thành lại vừa phải. Vì vậy, nó là một con vi điều khiển được sử dụng nhiều trong giảng dạy và học tập. Trang 1
  2. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông NHẬN XÉT CỦA GIÁO VIÊN HƯỚNG DẪN šš š.............................................................................................................. .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... Tp.HCM, ngày … tháng … năm 2010 Ký tên Trang 2
  3. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông NHẬN XÉT CỦA HỘI ĐỒNG CHẤM ĐỒ ÁN šš š.............................................................................................................. .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... .................................................................................................................................... Tp.HCM, ngày … tháng … năm 2010 Ký tên Trang 3
  4. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông MỤC LỤC Trang Lời nói đầu: ............................................................................................................1 Lời cảm ơn: ............................................................................................................2 Nhận xét của Giáo Viên Hướng Dẫn: ..................................................................3 Nhận xét của hội đồng chấm đồ án: ...................................................................4 Mục lục: .................................................................................................................. 5 PHẦN I: VẤN ĐỀ ĐẶT RA: .............................................................................7 PHẦN II: PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ: ............................................................9 1. Mô tả hoạt động của hệ thống: ................................................................10 2. Phương án thiết kế: ...................................................................................10 3. Sơ đồ khối hệ thống: .................................................................................11 PHẦN III. PHẦN THIẾT KẾ: ........................................................................12 1. Khối vi điều khiển: .....................................................................................13 Sơ lược về vi điều khiển: ......................................................................................13 Sơ đồ bên trong của vi điều khiển: .......................................................................14 Khảo sát, chức năng từng chân: .............................................................................15 Nhóm chân nguồn nuôi: ..........................................................................................15 Chức năng của các chân tín hiệu: ..........................................................................15 Các chân tín hiệu điều khiển: ................................................................................16 Bộ nhớ trên chip: .....................................................................................................18 Các Bộ định thời/Bộ đếm: .....................................................................................19 Điều khiển ngắt: .....................................................................................................20 2. Khối hiển thị: ...............................................................................................20 2.1 LED 7 thanh dùng Anode chung: ...........................................................20 2.2 LED đơn hiển thị Xanh, Váng, Đỏ: .....................................................21 Trang 4
  5. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông 2.3 Tính giá trị điện trở hạn dòng cho LED: .............................................21 3. Khối nguồn: ..................................................................................................21 PHẦN IV. THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG MẠCH: .........................................23 1. Sơ đồ nguyên lý toàn mạch: .........................................................................24 2. Nguyên lý hoạt động: ....................................................................................26 3. Lưu đồ giải thuật: ........................................................................................27 4. Chương trình điều khiển: ...........................................................................29 5. Một số hình ảnh sau khi mô phỏng trên protues: ......................................35 6. Tài liệu tham khảo: ……………………………………………………….. .37 Trang 5
  6. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông PHẦN I . VẤN ĐỀ ĐẶT RA Trang 6
  7. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông Trong hệ thống giao thông hiện nay ở nước ta, vấn đề về an toàn giao thông và tránh ùn tắc tại các đô thị và thành phố lớn là một trong những vấn đề hết sức cấp bách và được toàn xã hội quan tâm. Vì vậy các phương tiện hướng dẫn giao thông đóng vai trò rất quan trọng, nó góp phần hạn chế những xung đột xảy ra khi tham gia giao thông. Tại các đô thị thì hệ thống đèn điều khiển giao thông là rất quan trọng. Hệ thống đèn điều khiển giao thông không những có tác dụng hạn chế những xung đột trong giao thông thành phố mà còn là công cụ điều khiển các luồng giao thông nhằm hạn chế ùn tắc - một vấn đề nan giải tại các thành phố lớn. Vì lí do trên, chúng em quyết định chọn đề tài “Thiết kế hệ thống đèn điều khiển đèn giao thông” cho đồ án môn học: Trang 7
  8. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông PHẦN II . PHƯƠNG ÁN THIẾT KẾ Trang 8
  9. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông 1. Mô tả hoạt động của hệ thống: Mật độ giao thông phát triển mạnh mẽ ở các đô thị lớn đòi hỏi hệ thống điều khiển giao thông phải chính xác, linh hoạt, đơn giản nhưng hiệu quả cao. Hệ thống đèn giao thông phần nào đã đáp ứng được những yêu cầu trên. Mỗi cột gồm các đèn: Xanh - Đỏ - Vàng điều khiển các phương tiện đang tham gia giao thông. Hoạt động của từng pha ở chế độ điều khiển tự động như sau:  Đèn xanh: Hướng đi ứng với pha này được phép đi.  Đèn vàng: Thông báo cho các phương tiện ứng với pha này giảm tốc độ, chuẩn bị dừng lại.  Đèn đỏ: Các phương tiện dừng lại. 2. Phương án thiết kế: Hiện nay việc sử dụng các mạch số kết kợp với chíp vi điều khiển trong các hệ thống điều khiển tự động đã trở nên rất phổ biến vì những ưu việt của nó như: độ chính xác cao, khả năng lập trình được, tốc độ điều khiển nhanh, sử dụng đơn giản,… Mặt khác kỹ thuật số, vi xử lý, vi điều khiển là lĩnh vực đang phát triển mạnh mẽ và có ứng dụng trong rất nhiều ngành sản xuất. Vì vậy, ta sẽ thiết kế một hệ thống điều khiển giao thông đơn giản, chỉ sử dụng bộ vi điều khiển. Tất cả các tín hiệu điều khiển đều được đưa đến khối hiển thị trực tiếp từ các cổng của bộ vi điều khiển. Phương án này có đặc điểm là mạch gọn nhẹ, không quá phức tạp, cách thức bố trí linh kiện dễ dàng, lập trình đơn giản, dễ chỉnh sửa. Trang 9
  10. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông 3. Sơ đồ khối hệ thống: NGUỒN KHỐI KHỐI HIỂN THỊ THỜI GIAN VI ĐIỀU KHIỂN TRUNG KHỐI NÚT KHỐI ĐÈN LED TÂM ĐƠN NHẤN AT89C51 Hình 1: Sơ đồ khối hệ thống Đèn Giao Thông Trang 10
  11. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông PHẦN III. PHẦN THIẾT KẾ Trang 11
  12. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông 1. Khối vi điều khiển: 1.1. Sơ lược về vi điều khiển: Vi điều khiển AT89C51 là một vi điều khiển thuộc họ 8051, loại CMOS,có tốc độ cao và công suất thấp với bộ nhớ Flash có thể lập trình được. Nó được sản xuất với công nghệ bộ nhớ không bay hơi mật độ cao của hãng Atmel. AT89C51 có 40 chân, được đóng gói theo tiêu chuẩn PDIP. U2 39 21 38 P0.0/AD0 P2.0/A8 22 37 P0.1/AD1 P2.1/A9 23 36 P0.2/AD2 P2.2/A10 24 35 P0.3/AD3 P2.3/A11 25 34 P0.4/AD4 P2.4/A12 26 33 P0.5/AD5 P2.5/A13 27 32 P0.6/AD6 P2.6/A14 28 P0.7/AD7 P2.7/A15 1 10 2 P1.0 P3.0/RXD 11 3 P1.1 P3.1/TXD 12 4 P1.2 P3.2/INTO 13 5 P1.3 P3.3/INT1 14 6 P1.4 P3.4/TO 15 7 P1.5 P3.5/T1 16 8 P1.6 P3.6/WR 17 P1.7 P3.7/RD 19 29 18 XTAL1 PSEN 9 XTAL2 30 RST ALE/PROG 31 EA/VPP AT89C51 Hình 2:Sơ đồ chân ra của vi điều khiển AT89C51. Trang 12
  13. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông 1.2. Sơ đồ bên trong của vi điều khiển: INT*\1 * INT \0 TIMER 1 TIMER 0 PORT Nối tiếp * ROM Timer 0 T0 Điều khiển Các thanh 128 Byte * ngắt ghi khác RAM 4k - 8051 Timer 1 T1 CPU Taïo Dao Điều khiển Port nối Các Port I/0 Ñoäng BUS Tiếp P0 P1 P2 P3 AE\ PSEN TXD RXD AE\ RST ALE Hình 3: Sơ đồ bên trong vi điều khiển. - Các đặc điểm tiêu chuẩn (của họ vi điều khiển 8051): + 4KB Flash ROM. + 128 byte RAM. + 4 cổng vào/ra song song 8 bit. + 2 bộ định thời/đếm 16 bit. + Kiến trúc 5 vectơ ngắt 2 mức (five vector two-level interruptarchitecture). Trang 13
  14. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông + 1 cổng nối tiếp song công (full-duplex). + Mạch tạo dao động trên chip và mạch đồng hồ. - AT89C51 được thiết kế với logic tĩnh cho hoạt động có tần số giảm xuống 0 và hỗ trợ hai chế độ tiết kiệm năng lượng được lựa chọn bằng phần mềm. Chế độ nghỉ dừng CPU trong khi vẫn cho phép RAM, các bộ định thời/đếm, cổng nối tiếp và hệ thống ngắt tiếp tục hoạt động. Chế độ nguồn giảm duy trì nội dung của RAM nhưng không cho mạch dao động cung cấp xung clock nhằm vô hiệu hóa các hoạt động khác của chip cho đến khi có reset cứng tiếp theo. 1.3. Khao sat, chức năng từng chân: ̉ ́ ́ ̀ 1.3.1. Nhom chân nguôn nuôi: - nguôn nuôi +5V (chân số 40). ̀ - nôi đât (chân số 20). ́ ́ 1.3.2. Chức năng của các chân tín hiệu:(Các cổng vào/ra song song) - 8051 có 4 cổng vào/ra song song 8 bit là Port0, Port1, Port2, Port3. - Các cổng này có thể sử dụng như là cổng vào hoặc cổng ra. Cổng Port 0 (các chân 32÷39): Là cổng vào/ra song song có haichức năng. Trong các thi ết kế c ỡ nhỏ không dùng bộ nhớ mở rộng, nó có chức năng như các đường vào/ra. Trong các thiết kế cỡ lớn có bộ nhớ mở rộng nó trở thành bus địa chỉ và bus dữ liệu đa hợp. Cổng Port 1 (các chân 1÷8): Là cổng vào/ra song song. Các chân được ký hiệu P1.0, P1.1, P1.2, …có thể dùng cho giao tiếp với các thiết bị ngoài nếu cần. Cổng Port1 không có các chức năng khác, vì vậy chúng chỉ được dùng cho giao tiếp với các thiết bị ngoại vi. Cổng Port 2 (các chân 21÷28): Trang 14
  15. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông Là một cổng vào/ra song song có tác dụng kép, đ ược dùng như các đường xuất nhập hoặc là byte của bus địa chỉ 16 bit đối với các thiết bị dùng bộ nhớ mở rộng. Cổng Port 3 (các chân 10÷17): Là cổng vào/ra song song có tác dụng kép. Khi không hoạt đ ộng xuất nhập các chân của cổng này có nhiều chức năng riêng. Bit Tên Chức năng P3.0 RXD Dữ liệu nhận cho Port nối tiếp P3.1 TXD Dữ liệu phát cho Port nối tiếp P3.2 /INT0 Ngắt ngoài 0 P3.3 /INT1 Ngắt ngoài 1 P3.4 T0 Ngõ vào Timer/Counter 0 P3.5 T1 Ngõ vào Timer/Counter 1 P3.6 /WR Xung ghi bộ nhớ dữ liệu ngoài P3.7 /RD Xung ghi đọc nhớ dữ liệu ngoài 1.3.3. Các chân tín hiệu điều khiển: - Chân cho phép bộ nhớ chương trình PSEN (Program Storage Enable): Tín hiệu PSEN là tín hiệu ra ở chân 29 có tác dụng kép.Cho phép đọc bộ nhớ chương trình ngoài, thường được nối đến chân OE (Output Enable) của EPROM cho phép đọc các byte mã lệnh. Tín hiệu PSEN ở logic 0 trong thời gian vi đi ều khiển tìm nạp lệnh. Các mã lệnh được đọc từ EPROM qua bus dữ liệu và được Trang 15
  16. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông chốt vào thanh ghi lệnh IR của vi điều khiển để giải mã.Khi vi điều khiển thi hành chương trình trong ROM nội PSEN sẽ ở mức logic1.Chân cho phép chốt địa chỉ ALE/PROG (Address Latch Enable): - Chân tín hiệu ALE (chân 30) đưa ra xung điều khiển cho phépchốt byte thấp của địa chỉ khi vi điều khiển truy xuất bộ nhớ ngoài.Chân này cũng là đầu vào của xung lập trình khi lập trình cho FLASH, khi đó chân tín hiệu ở mức 0. Khi hoạt động bình thường, tín hiệu ALE được phát ra với tần số không đổi bằng 1/6 tần số của bộ tạo dao động trên chip, và có thể sử dụng cho mục đích đ ịnh thời. Tuy nhiên, sẽ có một xung ALE bị bỏ qua mỗi khi vi điều khiển truy xuất bộ nhớ ngoài. - Chân tín hiệu truy xuất ngoài EA (External Access): Tín hiệu vàoEA (chân 31) được nối với 5V (mức logic 1) hoặcvới GND (mức 0). Nếu ở mức 1, vi điều khiển thi hành chươngtrình từ ROM nội. Nếu ở mức 0, vi điều khiển sẽ thi hành chươngtrình ở bộ nhớ mở rộng. Chân EA được lấy làm chân cấp nguồn 12V khi lập trình choFLASH trong vi điều khiển.Chân thiết lập lại RST (Reset): - Chân RST (chân 9) là đường vào xóa chính của vi điều khiển dùng để thiết lập lại hệ thống. Khi chân tín hiệu này đưa lên mức cao ít nhất là 2 chu kì máy, các thanh ghi bên trong được nạp những giá trị thích hợp đ ể khởi đ ộng hệ thống. RST có thể được kích khi cấp điện dùng một mạch R-C. Mạch này như sau: Hình 4: Mạch thiết lập lại cho 8051 Trang 16
  17. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông - Các chân XTAL1, XTAL2: Các chân này (chân 18, 19) nối với bộ tạo dao động trên chip.Mạch tạo dao động như sau: Hình 5: Mạch tạo dao động cho bộ tạo dao động trên chip của AT89C51 Tần số của dao động thường là 12MHz. Khi đó tụ có giá trị 33pF.Chân VCC nối đến +5V của nguồn cấp, chân GND nối đất. 1.4. Bộ nhớ trên chip: RAM trong: - Bộ vi điều khiển 8051 có 128 byte RAM trong bao gồm 32 byte đ ầu tiên (00H đến 1FH) dành cho các thanh ghi, 16 byte tiếp theo (20H đến 2FH) là vùng RAM định địa chỉ theo bit, sau đó là 80 byte RAM nháp. -Vùng thanh ghi có 32 byte, chia thành 4 khối (bank 0 đ ến bank 3),mỗi khối có 8 thanh ghi (từ R0 đến R7). - Ở vùng RAM định địa chỉ theo bit, các bit được đánh địa chỉ từ 00H đến 7FH. - Các thanh ghi chuyên dụng (SFRs – Special Function Registers): - Các thanh ghi này có địa chỉ từ 80H đến FFH. Chúng chứa nộidung của các thanh ghi điều khiển. ROM: Trang 17
  18. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông - Bộ vi điều khiển AT89C51 có 4KB FLASH lập trình được. - ROM luôn chiếm vùng địa chỉ thấp nhất trong bộ nhớ chương trình. 1.5. Các Bộ định thời/Bộ đếm: - Bộ vi điều khiển 8051 có 2 Bộ định thời/Bộ đếm là Bộ đ ịnh thời/Bộ đếm 0 và Bộ định thời/Bộ đếm 1. Chúng có thể hoạt động như là bộ đ ịnh thời hoặc bộ đếm. - Chế độ hoạt động của các Bộ định thời/Bộ đếm được cất trong thanh ghi TMOD: - Nếu bit GATE xóa, các Bộ định thời/Bộ đếm được phép hoạt đông khi bit TR# tương ứng trong thanh ghi TCON thiết lập. Ngược lại,nếu GATE thiết lập thì các Bộ định thời/Bộ đếm chỉ hoạt động khicác chân INT# tương ứng tích cực (mức thấp). - Bit C/T# dùng để lựa chọn chế độ hoạt động bộ đếm hay bộ địnhthời. Nếu được thiết lập thì nó hoạt đông theo chế độ đếm sự kiện,lúc này nguồn xung cho bộ đếm là xung ngoài đưa vào từ chân T# tương ứng (chân 14, 15). Nếu bị xóa, thì nó hoạt động theo chế độ định thời với nguồn xung là xung tạo ra từ bộ tạo dao đông trên chip sau khi chia 12. - Các bit M0, M1 dùng để xác dịnh chế độ đếm cho các bộ đếm: Sự hoạt động của các Bộ định thời/Bộ đếm được điều khiển bởi thanh ghi TCON: - Các bit TR# cho phép Bộ định thời/Bộ đếm hoạt động (nếu được thiết lập) hoặc không cho phép chúng hoạt động (nếu bị xóa). - Các bit TF# là các cờ tràn tương ứng với các Bộ định thời/Bộ đếm. Chúng được thiết lập khi xảy ra tràn và được xóa bằng phần cứng nếu khi đó bộ xử lý rẽ nhánh đến chương trình phục vụ ngắt tương ứng. - Các bit IT# là các bit ngắt. Thiết lập IT# tạo ra chế độ ngắt cạnh, chân INT# nhận ra một ngắt khi nhận ra có một sườn âm (↓) của tín hiệu vào. Xóa IT# tạo ra chế độ ngắt mức, tức là ngắt được tạo ra khi tín hiệu vào ở mức th ấp (0). Ở chế độ ngắt mức, khi tín hiệu vào còn ở mức thấp thì ngắt được tạo ra liên tục cho đến khi tínhiệu vào chuyển lên mức cao hoặc thiết lập IT#. Trang 18
  19. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông - Các bit IE# là các cờ ngắt cạnh, được thiết lập khi dò thấy ngắt cạnh. 1.6. Điều khiển ngắt: Bộ vi điều khiển 8051 có 5 nguồn ngắt: TF0, TF1, INT0, INT1 và ngắt do cổng nối tiếp. Sự điều khiển hoạt động ngắt được cất trong 2 thanh ghi là thanh ghi cho phép ngắt IE (Interrupt Enable) và thanh ghi xác định thứ ự ưu tiên ngắt IP (Interrupt Priority).Các bit và chức năng của chúng trong thanh ghi IE như sau (thiết lập là cho phép, xóa là cấm): 2. Khối hiển thị: - Khối hiển thị có chức năng đưa ra thông tin điều khiển giao thông tương ứng với trạng thái hiện thời của hệ thống. Khối này gồm 2 phần: đèn điều khiển. và đồng hồ hiển thị thời gian. - Đèn điều khiển bao gồm: Đèn dành cho các phương tiện tham gia giao thông: xanh, đỏ, vàng. Đồng hồ dùng các LED 7 thanh để tạo thành các bộ hiển thị từ 00 đến 99. Ở đây ta dùng loại anode chung), cấu trúc của nó như sau: 2.1. Led 7 thanh dung Anode chung: - Sơ đồ chân: VC C Common Anode g f e d c b a dp g f e d c b a dp Hình 6: Cấu trúc bên trong của LED 7 thanh Anode chung - Bảng hiển thị: Trang 19
  20. Báo Cáo đồ án: Tín Hiệu Đèn Giao Thông - Vì led 7 đoạn bên trong nó có các Led đơn, do đó khi kết nối cần đảm bảo dòng qua mỗi led đơn trong khoảng 10mA – 20mA để bảo vệ led. Do kết nối với nguồn 5V nên ta dung điện trở hạn dòng 330omh trước các chân tín hiệu điều khiển. - Các chân đều dùng điện trở để hạn dòng cho 7seg để đề phòng cháy. Bình thường LED hoạt động ở mức 1,8 – 3V dòng từ 10 – 20mA thì nó sẽ cho sáng đẹp và mạnh. - Mạch này chúng em dùng phương pháp quét: Tối thiểu là các LED hiển thị phải sáng 24 lần/giây (tiêu chuẩn của điện ảnh). Thực tế người ta thường làm cao hơn một chút, có thể đến 60, 70 lần/giây. Hiển thị LED bằng phương pháp quét là phương pháp hiển thị mà tại mỗi thời điểm dữ liệu được truyền đến tất cả các LED nhưng chỉ có một LED được cho phép hiển thị dữ liệu đó. 2.2. LED đơn hiển thị Xanh, Vàng, Đỏ: 2.3. Tính giá trị điện trở hạn dòng cho LED: Doøng qua moãi nhaùnh cuûa led khoaûng 10 - 20mA Suït aùp treân moãi nhaùnh cuûa led khoaûng 1,8V ÷ 3V Giaù trò ñieän trôû R nhỏ nhất: (5V – 3V)/20mA = 0.1KΩ = 100Ω Trang 20

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản