Giới thiệu tài liệu
Luận văn nghiên cứu về giải pháp marketing phát triển dịch vụ thẻ tại một chi nhánh của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, bao gồm ba chương: Chương 1 cung cấp lý luận cơ bản về marketing dịch vụ thẻ, Chương 2 miêu tả thực trạng hoạt động marketing dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng, và Chương 3 đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng. Luận văn hy vọng sẽ cung cấp những đóng góp mới về giải pháp marketing phát triển dịch vụ thẻ tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng.
Đối tượng sử dụng
nhà quản trị kinh doanh, nhà nghiên cứu kinh tế, sinh viên, ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam
Nội dung tóm tắt
Luận văn nghiên cứu phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến phát triển dịch vụ thẻ, đánh giá hiệu quả của các chương trình marketing hiện tại và đề xuất một số giải pháp mới để phát triển dịch vụ thẻ tại chi nhánh Đà Nẵng của ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam. Chương 1 trình bày lý luận cơ bản về marketing dịch vụ thẻ, chứng minh rằng quá trình này là một yếu tố quan trọng để phát triển dịch vụ thẻ. Chương 2 miêu tả thực trạng hoạt động marketing dịch vụ thẻ tại chi nhánh Đà Nẵng, chỉ ra rằng hoạt động này có hiệu quả hạn chế bởi sự phân biệt của dịch vụ thẻ, khách hàng lỡ lấp và mức chi phí cao. Chương 3 đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing dịch vụ thẻ tại chi nhánh Đà Nẵng, trong đó một số ý kiến chính là việc giảm giá cước cho khách hàng mới, tạo nên sự thúc đẩy cho phát triển dịch vụ thẻ và trở thành đối tác uy tín của ngân hàng. Nghiên cứu này hy vọng sẽ giúp việc quản lý, kiểm soát và phát triển dịch vụ thẻ tại chi nhánh Đà Nẵng trở nên hiệu quả hơn.