Giới thiệu tài liệu
Luận văn này nghiên cứu về tác động của hoạt động marketing ở khu vực bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng ở siêu thị Đà Nẵng. Mục tiêu là tổng hợp cơ sở lý luận, mô hình nghiên cứu về quyết định mua ngẫu nhiên của khách hàng và tác động của các nhân tố marketing trong quyết định mua. Nghiên cứu sử dụng phương pháp điều tra, quan sát và phân tích thống kê để đánh giá vai trò của hoạt động marketing ở khu vực bán hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp kinh doanh trong ngành hàng tiêu dùng và siêu thị.
Nội dung tóm tắt
Luận văn này được tổng hợp từ các mô hình, thống kê và kết quả của nghiên cứu về quyết định mua ngẫu nhiên của khách hàng trong ngành hàng tiêu dùng. Nghiên cứu đã tạo ra một số mô hình về quyết định mua ngẫu nhiên, chỉ rõ rằng hoạt động marketing ở khu vực bán hàng có tác động đáng kể đến việc quyết định mua của khách hàng. Nghiên cứu đã chứng minh rằng các hoạt động marketing, như quảng cáo, khuyến mãi, trưng bày sản phẩm, có tác động đáng kể đến việc quyết định mua. Các siêu thị cần phải phát triển chiến lược marketing hiệu quả để thu hút và giữ chân khách hàng, tăng doanh số bán hàng. Nghiên cứu nói rằng các hoạt động marketing này cũng có thể ảnh hưởng tới quan hệ với khách hàng và sự chấp nhận của sản phẩm.