Giới thiệu tài liệu
Luận văn 'Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng' nghiên cứu về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Ngân hàng, tương tác thực trạng công tác chăm sóc khách hàng, các giải pháp và biện pháp để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và xây dựng mối quan hệ tầm thời gian dài với khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên kinh doanh, nhân viên chi nhánh Ngân hàng.
Nội dung tóm tắt
Luận văn nghiên cứu về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh Ngân hàng, tương tác thực trạng công tác chăm sóc khách hàng, các giải pháp và biện pháp để hoàn thiện chất lượng dịch vụ và xây dựng mối quan hệ tầm thời gian dài với khách hàng. Luận văn phân tích cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng, sau đó đánh giá thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng và nhận định những điểm mạnh và yếu của nó. Từ đó, luận văn đưa ra các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT quận Cẩm Lệ - TP Đà Nẵng, bao gồm cải thiện chất lượng dịch vụ, phát triển chương trình đào tạo cho nhân viên, tăng cường sử dụng công nghệ thông tin trong hoạt động chăm sóc khách hàng. Luận văn cũng đề xuất các biện pháp để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài với họ. Luận văn có thể được áp dụng cho các chi nhánh Ngân hàng khác trong tương lai.