Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Đăk Lăk trình bày một nghiên cứu về việc hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng, quan trọng cho Ngân hàng TMCP Công Thương, chi nhánh Đăk Lăk trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng tăng và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao.
Đối tượng sử dụng
Học viên, nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh và nhân sự của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam, chi nhánh Đăk Lăk
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam chi nhánh Đăk Lăk trình bày một nghiên cứu về việc hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng. Nghiên cứu này phân tích cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng, thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Đăk Lăk và đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng. Nghiên cứu cho rằng việc hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng là cần thiết để phát triển kinh doanh của Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam, chi nhánh Đăk Lăk trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng tăng và nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng đề xuất trong Luận văn bao gồm nhiều yêu cầu khắc phục nội trong công tác chăm sóc khách hàng, đặt mức đích về cải thiện dịch vụ, khai thác tiềm năng kinh doanh và đội ngũ chăm sóc khách hàng.