Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tiền gửi tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang là một đánh giá thực trạng công tác quản lý khách hàng cho cơ sở Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang, với mục đích tối ưu hóa hoạt động quản lý khách hàng và thu hút khách hàng trong thời gian tới.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, sinh viên quản trị kinh doanh và các chiến sĩ quản trị kinh doanh của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Nội dung tóm tắt
Luận văn này phân tích yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản lý khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang, bao gồm chính sách, quy trình, và con người. Kết quả cho thấy việc hoàn thiện công tác này là cần thiết để Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang có thể thu hút và giữ chân khách hàng trong thời gian tới. Luận văn đề xuất các giải pháp concretes, bao gồm phát triển chương trình quản lý khách hàng mới, tăng cường đào tạo con người, và cải thiện quy trình làm việc. Luận văn cũng cho thấy rằng nghiên cứu này cung cấp những hiểu biết mới về công tác quản lý khách hàng cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn - Chi nhánh huyện Tân Hiệp Kiên Giang.