Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi nghiên cứu vai trò quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng trong kinh doanh ngân hàng, thực trạng công tác chăm sóac khách hàng tại chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi và cung cấp giải pháp thực tiễn để hoàn thiện công tác chăm sóac khách hàng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu về quản trị kinh doanh, chiến lượt quản trị ngân hàng thương mại, các đơn vị công ty ngân hàng.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh có tên 'Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi' là một nghiên cứu về hoạt động quản lý khách hàng trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng thương mại. Nghiên cứu chỉ ra rằng công tác quản lý khách hàng là một vai trò quan trọng đối với việc phát triển kinh doanh của ngân hàng thương mại, bởi khách hàng là nguồn lực chính cần thiết cho hoạt động kinh doanh. Trong Luận văn này được giới thiệu thực trạng công tác quản lý khách hàng tại Chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam. Ngoài ra, Luận văn cũng cung cấp những đề xuất giải pháp để hoàn thiện công tác quản lý khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chi nhánh huyện Mộ Đức Quảng Ngãi, bao gồm việc tăng cường quan sát và phản hồi khách hàng, cũng như việc áp dụng công cụ quản lý khách hàng tiên tiến. Ngoài ra, Luận văn còn cho thấy rằng kinh doanh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam có tầm quan trọng lớn đối với việc phát triển kinh tế của người dân tại các huyện nông thôn của Việt Nam. Và Luận văn này có thể là một nguồn tham khảo hữu ích cho các đơn vị ngân hàng thương mại tìm kiếm cách hoàn thiện công tác quản lý khách hàng.