Giới thiệu tài liệu
Tại sao và phần tử chính của Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh có tiêu đề 'Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi' là một nghiên cứu trong Chăm sóc khách hàng trong ngân hàng thương mại? Đến từ phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi, báo cáo này chỉ ra rằng để hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cần phải phát triển chiến lượt Chăm sóc khách hàng hiệu quả, tăng cường đào tạo cho nhân viên, và áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình chăm sóc khách hàng. Nội dung báo cáo đưa ra một số tuyến phát triển khả năng của ngân hàng và giải pháp cho thực trạng công tác Chăm sóc khách hàng hiện tại.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu về Chăm sóc khách hàng, nhân viên quản trị kinh doanh, quyền lực ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh 'Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Chi Nhánh huyện Sơn Tịnh Quảng Ngãi' cung cấp một số giải pháp để hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại ngân hàng. Báo cáo này tiếp tục cải thiện quy trình Chăm sóc khách hàng và áp dụng công nghệ thông tin mới để giúp ngân hàng hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng. Nội dung báo cáo trình bày các yêu cầu, mục tiêu và quy trình Chăm sóc khách hàng của ngân hàng, và tư duy chế độ dịch vụ cũng như quản lý dự toán cho công tác chăm sóc khách hàng. Báo cáo này còn chỉ ra rằng ngân hàng cần thay đổi một số yếu tố như đào tạo cho nhân viên, kiểm soát quy trình Chăm sóc khách hàng và áp dụng công nghệ thông tin. Các giải pháp đề xuất trong báo cáo có thể giúp ngân hàng tạo ra một sự thay đổi đói ngách và thăng tiến cho công tác chăm sóc khách hàng.