Giới thiệu tài liệu
Luan van Thac si Quan tri kinh doanh: Hoan thien công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang là một luận văn giải pháp nhằm tối ưu hóa công tác quản trị kinh doanh của chi nhánh Agribank Mỹ Lâm, Kiên Giang. Luận văn thảo luận về cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng, thực trạng đánh giá công tác quản trị kinh doanh tại chi nhánh này, giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kinh doanh, việc cần phải có sự thay đổi về nhận thức, hành động và cơ cấu tổ chức để hoàn thiện công tác quản trị kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Các sinh viên, nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh, người làm việc tại các ngân hàng thương mại Việt Nam.
Nội dung tóm tắt
Luan van Thac si Quan tri kinh doanh: Hoan thien công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang là một luận văn giải pháp cố gắng tối ưu hóa công tác quản trị kinh doanh của chi nhánh Agribank Mỹ Lâm, Kiên Giang. Luận văn bắt đầu với một đề xuất cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng của ngân hàng thương mại, tiếp theo phân tích thực trạng đánh giá công tác quản trị kinh doanh tại chi nhánh Agribank Mỹ Lâm, Kiên Giang. Qua phân tích, luận văn chỉ ra những hạn chế và tồn tại trong công tác quản trị kinh doanh của chi nhánh này. Sau đó, luận văn đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kinh doanh, bao gồm các biện pháp tăng cường đào tạo cho cán bộ, phát triển chương trình chăm sóc khách hàng mới, cải thiện môi trường làm việc và ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản trị kinh doanh. Cuối cùng, luận văn kết luận rằng để hoàn thiện công tác quản trị kinh doanh tại Agribank chi nhánh Mỹ Lâm, Kiên Giang cần phải có sự thay đổi về nhận thức, hành động và cơ cấu tổ chức. Luận văn này cung cấp những đóng góp mới cho việc phát triển công tác quản trị kinh doanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam, đặc biệt là Agribank.