Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An là một nghiên cứu về quản trị kinh doanh về hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An, đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến công tác chăm sóc khách hàng và đề xuất giải pháp để cải thiện chất lượng. Luận văn này có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu tương lai về quản trị kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Luận văn này có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các sinh viên, nhà nghiên cứu, quản trị viên kinh doanh và nhân viên công ty đang hoạt động trong lĩnh vực quản trị kinh doanh.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An là một nghiên cứu về quản trị kinh doanh về hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An, đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến công tác chăm sóc khách hàng và đề xuất giải pháp để cải thiện chất lượng. Luận văn này chia thành ba chương, bao gồm cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại, thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An và giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An. Trong đó, cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng thương mại giải thích về quy trình và yếu tố quan trọng của công tác chăm sóc khách hàng. Thực trạng công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An mô tả cách đã diễn ra công tác quản lý khách hàng và các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam– Chi nhánh Long An đề xuất các biện pháp và giải pháp để cải thiện chất lượng dịch vụ quản lý khách hàng. Tổng thể, luận văn này có thể được sử dụng làm tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu tương lai về quản trị kinh doanh.