Giới thiệu tài liệu
Đề thi Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của chất lượng dịch vụ công đến sự hài lòng của người nộp thuế tại Chi cục Thuế Thành phố Nha Trang có mục tiêu xác định các yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ hành chính công và mức độ ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng chất lượng dịch vụ công là một yếu tố quan trọng tác động đến sự hài lòng của người nộp thuế.
Đối tượng sử dụng
Các nhà lãnh đạo, nhà nghiên cứu, người tham gia trong việc quản trị kinh doanh và hành chính công
Nội dung tóm tắt
Đề thi Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của chất lượng dịch vụ công đến sự hài lòng của người nộp thuế tại Chi cục Thuế Thành phố Nha Trang có mục tiêu xác định các yếu tố đo lường chất lượng dịch vụ hành chính công, bao gồm các tham số như chất lượng dịch vụ tổng quát, độ chính xác, độ nhanh chóng, độ tiện lợi, độ tình yêu và kỹ thuật. Sau đó, luận văn thực hiện mức độ nghe nhìn, xác định và so sánh giữa các chi phí tổng quát và công việc công trường thực hiện của Chi cục Thuế Thành phố Nha Trang. Kết quả cho thấy rằng chất lượng dịch vụ là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế. Hệ thống phân tích chất lượng dịch vụ có thể giúp các cấp lãnh đạo của Chi cục Thuế Thành phố Nha Trang xem xét các yếu tố này, cũng như lập kế hoạch cải thiện chất lượng dịch vụ để nâng cao sự hài lòng của người nộp thuế.