Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ của bản quản lý nhà ở sinh viên TP. Thái Bình là một nghiên cứu về lý thuyết và thực trạng chất lượng dịch vụ của ban quản lý nhà ở sinh viên tại Trung tâm Đào tạo TP. Thái Bình, cho rõ sự gặp phái một số vấn đề trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ và đề xuất một số giải pháp nhằm tăng cường hoạt động quản trị kinh doanh.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu kinh doanh, nhà quản trị kinh doanh, nhà hoạch định chính sách về quản lý kinh doanh cho ban quản lý nhà ở
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chất lượng dịch vụ của bản quản lý nhà ở sinh viên TP. Thái Bình là một nghiên cứu khoa học sâu rộng về chất lượng dịch vụ của ban quản lý nhà ở tại Trung tâm Đào tạo TP. Thái Bình. Nghiên cứu đã phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ, bao gồm các chính sách, quy trình và con người. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng chất lượng dịch vụ đang gặp phái một số vấn đề, đặc biệt là về thời gian trả phòng, an toàn và tiện nghi. Để cải thiện chất lượng dịch vụ, luận văn đã đề xuất một số giải pháp, bao gồm cải thiện quy trình trả phòng, tăng cường công tác an toàn và phát triển các chương trình tiện nghi cho sinh viên. Luận văn cũng đề xuất một số thủ tục quản lý kinh doanh để giảm thiểu chi phí và tăng hiệu quả hoạt động kinh doanh của ban quản lý nhà ở.