
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii
MỤC LỤC ................................................................................................................ iii
DANH MỤC SƠ ĐỒ BẢNG BIỂU ........................................................................ vi
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................. vii
MỞ ĐẦU .................................................................................................................... 1
1. Tính cấp thiết của đề tài ....................................................................................... 1
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu ......................................................................... 2
3. Mục tiêu nghiên cứu .............................................................................................. 3
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................ 3
5. Phương pháp nghiên cứu ...................................................................................... 3
6. Kết cấu luận văn .................................................................................................... 4
CHƯƠNG 1: MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ CHẤT LƯỢNG
THÔNG TIN TÍN DỤNG ......................................................................................... 5
1.1. Thông tin tín dụng và vai trò đối với ngân hàng thương mại ........................ 5
1.1.1. Khái niệm thông tin tín dụng và hoạt động thông tin tín dụng ..................... 5
1.1.2. Khái quát sự phát triển của hệ thống thông tin tín dụng trên thế giới ......... 5
1.1.3 Sản phẩm và dịch vụ TTTD ............................................................................ 10
1.2 Chất lượng thông tin tín dụng.......................................................................... 22
1.2.1 Quan điểm về chất lượng thông tin tín dụng ................................................. 22
1.2.2 Các chỉ tiêu đánh giá chất lượng thông tin tín dụng .................................... 24
1.2.3 Nhân tố ảnh hưởng tới chất lượng thông tin tín dụng ................................. 25
CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG THÔNG TIN TÍN DỤNG TẠI
TRUNG TÂM THÔNG TIN TÍN DỤNG QUỐC GIA VIỆT NAM - NGÂN
HÀNG NHÀ NƯỚC ................................................................................................ 33
2.1. Khái quát về trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam ................... 33