Giới thiệu tài liệu
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Chi nhánh Hà Nội là một nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chỉ định đối tượng là Chi nhánh Hà Nội. Luận văn cố gắng hệ thống hóa vấn đề quan trọng liên quan đến chất lượng dịch vụ tín dụng, đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ tín dụng và sự hài lòng của khách hàng. Nghiên cứu đây cũng phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng, bao gồm chất lượng dịch vụ, thái độ và hành vi của cán bộ ngân hàng, môi trường kinh doanh và các yếu tố khác.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp và quỹ tài chính
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Tài chính ngân hàng: Chất lượng tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Chi nhánh Hà Nội là một nghiên cứu về chất lượng dịch vụ tín dụng của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam, chỉ định đối tượng là Chi nhánh Hà Nội. Mục tiêu của luận văn là hệ thống hóa các vấn đề quan trọng liên quan đến chất lượng dịch vụ tín dụng, đề xuất mô hình nghiên cứu mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ tín dụng và sự hài lòng của khách hàng dựa trên mô hình SERVQUAL. Luận văn cũng phân tích nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tín dụng, bao gồm chất lượng dịch vụ, thái độ và hành vi của cán bộ ngân hàng, môi trường kinh doanh và các yếu tố khác. Luận văn đề xuất ra nhiều ý kiến và gợi ý cho cách tiếp cận và áp dụng trong quá trình phát triển và cải thiện chất lượng dịch vụ tín dụng tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Hà Nội, đồng thời có thể áp dụng vào các chi nhánh khác của ngân hàng.