Luận văn Thạc sĩ Quản trị nhân lực: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Viện Đào tạo y học dự phòng và y tế công cộng
Mục tiêu nghiên cứu của đề tài "Đánh giá chất lượng dịch vụ của Viện Đào tạo y học dự phòng và y tế công cộng" nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ của Viện Đào tạo y học dự phòng và y tế công cộng từ đó đưa ra một số khuyến nghị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ của đơn vị để đảm bảo sự hài lòng cho người sử dụng dịch vụ.
khanhchi0612
Share
/
117
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI
TRƯỜNG ĐẠI HỌC LAO ĐỘNG - XÃ HỘI
LÊ MỸ HẠNH
ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
CỦA VIỆN ĐÀO TẠO Y HỌC DỰ PHÒNG VÀ
Y TẾ CÔNG CỘNG
LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH
Hà Nội - 2023
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BỘ LAO ĐỘNG - THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI