
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU..................................................................................................................................
Chương 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VÀ THỰC TIỄN.............................................
1.1. Một số khái niệm, thuật ngữ...............................................................................
1.1.1. Hát...................................................................................................................................
1.1.2. Bài hát...........................................................................................................................
1.1.3. Một số kỹ năng hát cơ bản...............................................................................
1.2. Dạy học hát ở hệ CĐSP Mầm non..................................................................
1.2.1. Quá trình dạy học..................................................................................................
1.2.2. Quá trình dạy học hát cho SV CĐSP Mầm non................................
1.3. Tầm quan trọng của việc học những bài “Cô hát cho trẻ nghe”
đối với SV CĐSP Mầm non..........................................................................................
1.3.1. Ý nghĩa hoạt động “Cô hát cho trẻ nghe” trong chương trình
âm nhạc ở trường mầm non ..........................................................................................
1.3.2. Sự cần thiết của việc học những bài “Cô hát cho trẻ nghe” đối
với SV CĐSP Mầm non...................................................................................................
1.4. Tình hình dạy học những bài “Cô hát cho trẻ nghe” cho SV
CĐSP Mầm non tại trường CĐSP Lạng Sơn......................................................
1.4.1. Thực trạng hoạt động “Cô hát cho trẻ nghe” ở một số trường
Mầm non tại thành phố Lạng Sơn..............................................................................
1.4.2. Giới thiệu hệ CĐSP Mầm non ở trường CĐSP Lạng Sơn............
1.4.3. Đặc điểm khả năng ca hát của SV CĐSP Mầm non.........................
1.4.4. Hiện trạng dạy học những bài “Cô hát cho trẻ nghe” .....................
Tiểu kết......................................................................................................................................
Chương 2: BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN KỸ NĂNG THỂ HIỆN
NHỮNG BÀI “CÔ HÁT CHO TRẺ NGHE” Ở HỆ CĐSP MẦM NON..
2.1. Tìm hiểu những bài “Cô hát cho trẻ nghe”................................................
2.1.1. Về thể loại bài hát..................................................................................................
2.1.2. Về đề tài, lời ca........................................................................................................