Giới thiệu tài liệu
Lựa văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Kiên Giang là một tài liệu nghiên cứu khoa học, nghiên cứu về hoạt động chăm sóc khách hàng trong ngân hàng thương mại. Nghiên cứu này tập trung vào thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại BIDV Kiên Giang, đồng thời đề xuất giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại chi nhánh này. Nghiên cứu chỉ ra rằng để hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV Kiên Giang cần phải phát triển chiến lược, đào tạo và huấn luyện nhân viên, cải thiện hệ thống thông tin và quản lý, tăng cường sự tham gia của khách hàng trong quá trình chăm sóc.
Đối tượng sử dụng
Sinh viên, nhà nghiên cứu về quản trị kinh doanh, chi nhánh ngân hàng thương mại.
Nội dung tóm tắt
Luận văn nghiên cứu hệ thống hóa cơ sở lý luận về chăm sóc khách hàng tại ngân hàng thương mại. Nghiên cứu này tập trung vào thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại BIDV Kiên Giang, một chi nhánh của ngân hàng. Trong quá trình nghiên cứu, luận văn đã phát hiện ra những điểm mạnh và điểm yếu của công tác chăm sóc khách hàng hiện nay tại BIDV Kiên Giang, cũng như các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả của công tác này. Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng để hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV Kiên Giang cần phải phát triển chiến lược chăm sóc khách hàng rõ ràng, tăng cường đào tạo và huấn luyện nhân viên, cải thiện hệ thống thông tin và quản lý, cũng như tăng cường sự tham gia của khách hàng trong quá trình chăm sóc. Các yêu cầu nghiên cứu đề xuất cho rằng việc hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng sẽ có thể tạo ra hiệu quả lớn cho chi nhánh này, vì vậy luận văn cung cấp những đóng góp mới về việc hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại BIDV Kiên Giang.