Giới thiệu tài liệu
Nghiên cứu Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ du lịch E-FLIGHT - Chi nhánh Hà Nội là một nghiên cứu khoa học, chia thành ba chương, về việc hoàn thiện công tác truyền thông Marketing tại doanh nghiệp du lịch. Nghiên cứu được thực hiện ở Công ty TNHH thương mại dịch vụ du lịch E-FLIGHT - Chi nhánh Hà Nội, có những đóng góp mới cho việc áp dụng công tác truyền thông Marketing trong ngành du lịch.
Đối tượng sử dụng
Doanh nghiệp du lịch, cán bộ quản trị kinh doanh, nhà nghiên cứu về du lịch
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động tại Công ty TNHH thương mại dịch vụ du lịch E-FLIGHT - Chi nhánh Hà Nội là một nghiên cứu khoa học, chia thành ba chương, giúp cho doanh nghiệp du lịch áp dụng công tác truyền thông Marketing hiệu quả. Chương 1 cung cấp những yếu tố cơ bản về công tác truyền thông Marketing, trong khuynh danh là sự phân loại và hình thứ các chương trình truyền thông Marketing. Chương 2 đánh giá trạng thời của công tác truyền thông Marketing của doanh nghiệp E-FLIGHT - Chi nhánh Hà Nội, bao gồm sự thành công và các điểm yếu. Chương 3 cho thấy giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông Marketing, bao gồm việc sử dụng phần mềm quản lý truyền thông Marketing, hình thứ các chương trình giới thiệu E-FLIGHT tại nhà hàng và khách sạn, việc áp dụng điện thoại di động trong công tác quảng cáo. Nghiên cứu này có thể được áp dụng cho các doanh nghiệp du lịch khác.