
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...............................................................................................................i
LỜI CẢM ƠN.................................................................................................................... ii
MỤC LỤC ......................................................................................................................... iii
DANH MỤC CÁC TỪ VIẾT TẮT ............................................................................... vi
DANH MỤC CÁC BẢNG .............................................................................................vii
DANH MỤC SƠ ĐỒ, BIỂU ĐỒ................................................................................. viii
MỞ ĐẦU..............................................................................................................................1
1. Tính cấp thiết của đề tài ..............................................................................................1
2. Tổng quan tình hình nghiên cứu ...............................................................................2
3. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu .............................................................................4
4. Đối tượng, phạm vi nghiên cứu ..................................................................................5
5. Phương pháp nghiên cứu.............................................................................................5
6. Kết cấu luận văn ............................................................................................................6
CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HUY ĐỘNG VỐN TIỀN GỬI KHÁCH
HÀNG CÁ NHÂN CỦA NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI ........................................7
1.1. Khái quát chung về Ngân hàng thương mại ........................................................7
1.1.1. Khái niệm ..................................................................................................................7
1.1.2. Các hoạt động chủ yếu của NHTM ......................................................................9
1.2. Huy động vốn tiền gửi khách hàng cá nhân của NHTM ............................... 12
1.2.1. Khái niệm ............................................................................................................... 12
1.2.2. Các hình thức huy động vốn tiền gửi khách hàng cá nhân của NHTM .... 14
1.2.3. Các chỉ tiêu đánh giá hoạt động huy động vốn tiền gửi khách hàng cá
nhân của NHTM.............................................................................................................. 17
1.2.4. Các yếu tố ảnh hưởng đến huy động vốn tiền gửi khách hàng cá nhân của
NHTM................................................................................................................................ 20