Giới thiệu tài liệu
Đề tài "Nghiên cứu các yếu tố cấu thành sự hài lòng của người đối với dịch vụ hành chính công tại Phường Tương Mai, quận Hoàng Mai" là một luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý nghiên cứu về sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ hành chính công tại cấp xã. Nghiên cứu này cho thấy rằng yếu tố cấu thành sự hài lòng của người dân bao gồm tiện lợi, giải quyết thời gian, thái độ và kỹ năng của cán bộ, chất lượng dịch vụ và sự tham gia của người dân. Luận văn đề xuất các giải pháp nhằm tạo điều kiện cho hài lòng tốt hơn của người dân ở UBND phường Tương Mai, quận Hoàng Mai.
Đối tượng sử dụng
Đối tượng đích của luận văn là những người có quan tâm đến sự hài lòng của người dân, bao gồm các cán bộ quản trị, nhà nghiên cứu kinh doanh và chính phục lệnh, những doanh nghiệp có liên quan đến việc cung cấp dịch vụ hành chính công tại Phường Tương Mai, quận Hoàng Mai.
Nội dung tóm tắt
Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý "Nghiên cứu các yếu tố cấu thành sự hài lòng của người đối với dịch vụ hành chính công tại Phường Tương Mai, quận Hoàng Mai" nghiên cứu về sự hài lòng của người dân đối với các dịch vụ hành chính công tại xã. Luận văn cho thấy rằng yếu tố cấu thành sự hài lòng của người dân bao gồm tiện lợi, giải quyết thời gian, thái độ và kỹ năng của cán bộ, chất lượng dịch vụ và sự tham gia của người dân. Các giải pháp đề xuất trong luận văn nhằm tạo điều kiện cho hài lòng tốt hơn của người dân bao gồm việc cải thiện cơ sở vật chất, tăng cường kỹ năng và thái độ của cán bộ, phát triển chương trình giáo dục cho cán bộ về cung cấp dịch vụ. Ngoài ra, luận văn cũng có những khuyến nghị để áp dụng vào thực tiễn.