intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Thư viện Khoa học Công nghệ Quốc gia

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:105

11
lượt xem
6
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu chung của luận văn "Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Thư viện Khoa học Công nghệ Quốc gia" là đo lường và đánh giá ức độ hài lòng của khách hàng về CLDV, xác định các nhân tố ảnh hưởng tới SHL của khách hàng về CLDV tại thư viện KHCN Quốc gia, phân tích các nhân tố đó để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện SHL của khách hàng tại Thư viện Khoa học Công nghệ Quốc gia.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh doanh và quản lý: Sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Thư viện Khoa học Công nghệ Quốc gia

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2