intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược thâm nhập thị trường của công ty cổ phần thiết bị y tế Việt - Nhật

Chia sẻ: Trương Tiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:103

186
lượt xem
44
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn này có kết cấu nội dung gồm 3 chương. Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về chiến lược thâm nhập thị trường. Chương 2: Phân tích thực trạng chiến lược thâm nhập thị trường của công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nhật thời gian qua. Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược thâm nhập thị trường của công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nhật đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Chiến lược thâm nhập thị trường của công ty cổ phần thiết bị y tế Việt - Nhật

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> <br /> VŨ TRUNG HẢI<br /> <br /> CHIẾN LƢỢC THÂM NHẬP THỊ TRƢỜNG<br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ<br /> VIỆT - NHẬT<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> Hà Nội 2017<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> <br /> VŨ TRUNG HẢI<br /> <br /> CHIẾN LƢỢC THÂM NHẬP THỊ TRƢỜNG<br /> CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ Y TẾ<br /> VIỆT - NHẬT<br /> <br /> Chuyên ngành:Kinh doanh thƣơng mại<br /> Mã số 60 34 01 21<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học:<br /> PGS.TS PHẠM THÚY HỒNG<br /> <br /> Hà Nội 2017<br /> <br /> i<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tác giả xin cam đoan luận văn “Chiến lƣợc thâm nhập thị trƣờng của<br /> công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nhật” là công trình nghiên cứu độc lập,<br /> các tài liệu tham khảo, số liệu thống kê phục vụ mục đích nghiên cứu trong<br /> công trình này được sử dụng đúng quy định, không vi phạm quy chế bảo mật<br /> của nhà nước. Tác giả xin cam đoan những vấn đề nêu trên là đúng sự thật.<br /> Nếu sai, tác giả xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Vũ Trung Hải<br /> <br /> ii<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để hoàn thành tốt bài luận văn nghiên cứu với đề tài: “Chiến lƣợc<br /> thâm nhập thị trƣờng của công ty cổ phần thiết bị y tế Việt Nhật”, cùng<br /> với sự nỗ lực cố gắng của bản thân, em xin bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến<br /> cô giáo PGS,TS. Phạm Thúy Hồng đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ em hoàn<br /> thành đề tài luận văn tốt nghiệp.<br /> Đồng thời em cũng xin cảm ơn các thầy cô giáo khoa Sau đại học, các<br /> thầy cô giáo phụ trách giảng dạy chuyên ngành Kinh doanh thương mại Trường Đại học Thương Mại, các đồng chí lãnh đạo và cán bộ của đơn vị, đã<br /> tận tình giúp đỡ, đóng góp ý kiến quý báu và tạo điều kiện thuận lợi để em<br /> hoàn thành đề tài luận văn này.<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Vũ Trung Hải<br /> <br /> iii<br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................. i<br /> LỜI CẢM ƠN .................................................................................................. ii<br /> MỤC LỤC ....................................................................................................... iii<br /> DANH MỤC HÌNH ........................................................................................ vi<br /> MỞ ĐẦU .......................................................................................................... 1<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài ............................................................................. 1<br /> 2. Tình hình nghiên cứu trong và ngoài nƣớc liên quan đến đề tài ........... 2<br /> 3. Mục đích và nhiệm vụ của nghiên cứu...................................................... 5<br /> 4. Đối tƣợng, phạm vi nghiên cứu.................................................................. 5<br /> 5. Phƣơng pháp nghiên cứu............................................................................ 6<br /> 6. Những đóng góp của luận văn ................................................................... 7<br /> 7. Kết cấu của luận văn ................................................................................... 7<br /> CHƢƠNG 1: MỘT SỐ LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ CHIẾN LƢỢC THÂM<br /> NHẬP THỊ TRƢỜNG . .................................................................................. 8<br /> 1.1. Một số khái niệm và lý thuyết cơ bản về chiến lƣợc thâm nhập thị<br /> trƣờng ............................................................................................................... 8<br /> 1.1.1. Khái niệm chiến lược . ........................................................................... 8<br /> 1.1.2 Các loại hình chiến lược ....................................................................... 10<br /> 1.1.3. Chiến lược thâm nhập thị trường ....................................................... 12<br /> 1.2. Nội dung cơ bản của chiến lƣợc thâm nhập thị trƣờng của doanh<br /> nghiệp . ........................................................................................................... 14<br /> 1.2.1 Phân tích tình thế chiến lược thâm nhập thị trường .......................... 14<br /> 1.2.2. Xác định mục tiêu chiến lược của doanh nghiệp ............................... 18<br /> 1.2.3. Hoạch định các phương án chiến lược thâm nhập thị trường .......... 19<br /> 1.2.4.Tổ chức triển khai chiến lược thâm nhập thị trường ......................... 20<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2