
III
MỤC LỤC
LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... I
LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... II
DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT ................................................................................. VI
DANH MỤC BẢNG .............................................................................................. VII
DANH MỤC HÌNH ............................................................................................. VIII
TÓM TẮT KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU ................................................................ IX
LỜI MỞ ĐẦU ............................................................................................................ 1
CHƯƠNG 1 CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ HÀNH VI TIÊU DÙNG HÀNG THỜI
TRANG TÁI CHẾ ..................................................................................................... 9
1.1 Tổng quan về hành vi tiêu dùng hàng thời trang tái chế ............................ 9
1.1.1 Lý thuyết về hành vi tiêu dùng và thời trang tái chế ............................... 9
1.1.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi người tiêu dùng hàng thời trang tái
chế ............................................................................................................... 11
1.2 Tổng hợp mô hình về hành vi tiêu dùng và hành vi tiêu dùng hàng thời
trang tái chế ......................................................................................................... 14
1.2.1 Các mô hình lý thuyết về hành vi người tiêu dùng .................................. 14
1.2.2 Mô hình nghiên cứu về hành vi tiêu dùng hàng thời trang tái chế ......... 18
1.3 Gen Z và hành vi tiêu dùng hàng thời trang tái chế của Gen Z ............... 23
1.3.1 Khái niệm, đặc điểm của thế hệ Z (Gen Z) .............................................. 23
1.3.2 Hành vi tiêu dùng hàng thời trang tái chế của Gen Z ............................. 24
CHƯƠNG 2 MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU VÀ PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU
VỀ HÀNH VI TIÊU DÙNG HÀNG THỜI TRANG TÁI CHẾ LEVI’S® CỦA
THẾ HỆ GEN Z VIỆT NAM ................................................................................. 26
2.1 Quy trình thực hiện nghiên cứu .................................................................. 26
2.2 Mô hình và giả thuyết nghiên cứu ............................................................... 27
2.2.1 Mô hình nghiên cứu ................................................................................. 27
2.2.2 Các giả thuyết nghiên cứu ....................................................................... 28
2.3 Thiết kế nghiên cứu ...................................................................................... 32
2.3.1 Xây dựng bảng hỏi và lựa chọn thang đo nghiên cứu............................. 32