![](images/graphics/blank.gif)
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP bưu điện liên Việt
22
lượt xem 4
download
lượt xem 4
download
![](https://tailieu.vn/static/b2013az/templates/version1/default/images/down16x21.png)
Luận văn cung cấp các khía cạnh để các nhà quản trị của LienVietPostBank có thể tiếp cận cơ sở lý luận của các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực xếp hạng tín nhiệm trên thế giới như Moody’s và Standard & Poor với chỉ số Z (mô hình điểm số tín dụng) trong quá trình hoàn chỉnh hệ thống xếp hạng tín dụng nội bộ khách hàng doanh nghiệp của mình. Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
![](images/graphics/blank.gif)
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD