intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thông công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Xăng dầu khu vực V

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:131

14
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn "Hoàn thông công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Xăng dầu khu vực V" trình bày những vấn đề lý luận chung về quản trị quan hệ khách hàng; phân tích và đánh giá thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng; định hướng phát triển của Công ty Xăng dầu khu vực V và đề xuất các giải pháp hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng nhằm nâng cao năng lực phục vụ và duy trì lòng trung thành của khách hàng công ty.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thông công tác quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại Công ty Xăng dầu khu vực V

    ADSENSE

    CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

     

    Đồng bộ tài khoản
    2=>2