intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp chiến lược Marketing cho việc kinh doanh căn hộ chung cư của Công ty cổ phần Sông Đà – Thăng Long đến năm 2020

Chia sẻ: Hà Thị Hồng Hạnh | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:142

125
lượt xem
32
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn trình bày lý luận về chiến lược Marketing; phân tích tình hình hoạt động Marketing trong mảng kinh doanh căn hộ chung cư của Công ty cổ phần Sông Đà – Thăng Long; một số giải pháp chiến lược Marketing cho việc kinh doanh căn hộ chung cư của Công ty cổ phần Sông Đà - Thăng Long đến năm 2020

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp chiến lược Marketing cho việc kinh doanh căn hộ chung cư của Công ty cổ phần Sông Đà – Thăng Long đến năm 2020

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI<br /> KHOA: KINH TẾ VÀ QUẢN LÝ<br /> <br /> NGUYỄN DUY THÔNG<br /> <br /> MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHIẾN LƯỢC<br /> MARKETING CHO VIỆC KINH DOANH CĂN<br /> HỘ CHUNG CƯ CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN<br /> SÔNG ĐÀ - THĂNG LONG ĐẾN NĂM 2020<br /> Chuyên ngành: QUẢN TRỊ KINH DOANH - Mã số QTKD09-63<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KHOA HỌC KINH TẾ<br /> <br /> NGƯỜI HƯỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> TS. Cao Tô Linh<br /> <br /> Hà Nội, 2012<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> <br /> Tác giả của đề tài: “Một số giải pháp chiến lược Marketing cho việc kinh<br /> doanh căn hộ chung cư của Công ty cổ phần Sông Đà – Thăng Long đến năm 2020”<br /> xin cam đoan: Luận văn này là công trình nghiên cứu của riêng tôi, được tập hợp từ<br /> nhiều nguồn tài liệu, thu thập các thông tin liên quan đến đơn vị đang công tác và<br /> tình hình thực tế thị trường Bất động sản hiện nay với mong muốn đề ra một số giải<br /> pháp chiến lược Marketing cho việc kinh doanh căn hộ chung cư, góp phần nhỏ bé<br /> vào chiến lược kinh doanh tổng thể và định hướng phát triển của Công ty cổ phần<br /> Sông Đà – Thăng Long.<br /> Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung của luận văn.<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Duy Thông<br /> <br /> Nguyễn Duy Thông<br /> <br /> i<br /> <br /> Khoa Kinh tế và Quản lý<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Dù đã hết sức cố gắng để nghiên cứu và hoàn thành đề tài này, tuy nhiên do sự<br /> hạn chế về thời gian, nguồn thông tin được tiếp cận và năng lực của bản thân nên đề<br /> tài chắc chắn còn nhiều thiếu sót. Em rất mong nhận được sự góp ý, chỉ bảo của của<br /> thầy cô và các bạn.<br /> Em xin được chân thành cảm ơn sự hướng dẫn tận tình của giảng viên, T.S<br /> Cao Tô Linh, Khoa Kinh tế và quản lý, Trường đại học Bách khoa Hà Nội và sự<br /> giúp đỡ, tạo điều kiện của các đồng nghiệp tại Công ty cổ phần Sông Đà – Thăng<br /> Long để giúp em hoàn thành luận văn này.<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> Nguyễn Duy Thông<br /> <br /> Nguyễn Duy Thông<br /> <br /> ii<br /> <br /> Khoa Kinh tế và Quản lý<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN.....................................................................................................i<br /> LỜI CẢM ƠN .........................................................................................................ii<br /> MỤC LỤC .............................................................................................................iii<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ ........................................................................................vii<br /> DANH MỤC BẢNG ..............................................................................................ix<br /> DANH MỤC CÁC KÍ HIỆU, CÁC CHỮ VIẾT TẮT .............................................x<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ....................................................................................................1<br /> 1. Mục đích của luận văn ................................................................................1<br /> 2. Phương pháp nghiên cứu .............................................................................2<br /> 3. Phạm vi nghiên cứu.....................................................................................2<br /> 4. Kết cấu luận văn..........................................................................................2<br /> CHƯƠNG 1: LÝ LUẬN VỀ CHIẾN LƯỢC MARKETING..............................3<br /> 1.1. Các khái niệm cơ bản về Marketing, chiến lược Marketing ................3<br /> 1.1.1. Khái niệm về Marketing.................................................................3<br /> 1.1.2. Khái niệm về chiến lược Marketing................................................5<br /> 1.2. Khái niệm căn hộ chung cư và thị trường căn hộ chung cư.................8<br /> 1.2.1. Khái niệm BĐS và căn hộ chung cư ...............................................8<br /> 1.2.2. Nhu cầu căn hộ chung cư ............................................................. 11<br /> 1.2.3. Thị trường căn hộ chung cư.......................................................... 12<br /> 1.3. Quy trình xây dựng chiến lược Marketing ......................................... 14<br /> 1.3.1. Phân tích môi trường Marketing................................................... 14<br /> 1.3.1.1. Môi trường vĩ mô................................................................... 14<br /> 1.3.1.2. Môi trường vi mô................................................................... 16<br /> 1.3.2. Phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu .................. 20<br /> 1.3.3. Định vị thị trường......................................................................... 22<br /> 1.3.4. Định hướng chiến lược Marketing................................................ 23<br /> 1.4. Chiến lược Marketing trong doanh nghiệp kinh doanh nhà đất ....... 24<br /> 1.4.1. Chiến lược Marketing .................................................................. 24<br /> <br /> Nguyễn Duy Thông<br /> <br /> iii<br /> <br /> Khoa Kinh tế và Quản lý<br /> <br /> Luận văn thạc sĩ QTKD<br /> <br /> Trường Đại học Bách khoa Hà Nội<br /> <br /> 1.4.2. Các chính sách Marketing mix ..................................................... 31<br /> 1.4.3. Bộ máy quản trị Marketing trong doanh nghiệp............................ 37<br /> 1.5. Kết luận ................................................................................................ 40<br /> CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH TÌNH HÌNH HOẠT ĐỘNG MARKETING<br /> TRONG MẢNG KINH DOANH CĂN HỘ CHUNG CƯ CỦA CÔNG TY CỔ<br /> PHẦN SÔNG ĐÀ – THĂNG LONG .................................................................. 41<br /> 2.1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Sông Đà – Thăng Long....................... 41<br /> 2.1.1. Quá trình hình thành và phát triển ................................................ 41<br /> 2.1.2. Các lĩnh vực hoạt động sản xuất kinh doanh................................. 42<br /> 2.1.3. Mô hình tổ chức bộ máy Công ty ................................................. 45<br /> 2.1.3.1. Sơ đồ tổ chức......................................................................... 45<br /> 2.1.3.2. Cơ cấu tổ chức....................................................................... 45<br /> 2.1.4. Kết quả sản xuất kinh doanh và tình hình tài chính công ty .......... 48<br /> 2.2. Môi trường hoạt động sản xuất kinh doanh........................................ 50<br /> 2.2.1. Môi trường vĩ mô ......................................................................... 50<br /> 2.2.1.1 Môi trường kinh tế.................................................................. 50<br /> 2.2.1.2. Môi trường chính trị pháp luật ............................................... 55<br /> 2.2.1.3. Môi trường văn hóa xã hội..................................................... 56<br /> 2.2.1.4. Môi trường tự nhiên............................................................... 57<br /> 2.2.1.5. Môi trường công nghệ ........................................................... 57<br /> 2.2.2. Môi trường vi mô ......................................................................... 58<br /> 2.2.2.1. Phân tích thị trường căn hộ chung cư. .................................... 58<br /> 2.2.2.2. Phân tích môi trường cạnh tranh ............................................ 65<br /> 2.2.3. Kết luận....................................................................................... 75<br /> 2.2.3.1. Cơ hội.................................................................................... 75<br /> 2.2.3.2. Nguy cơ ................................................................................. 75<br /> 2.3. Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty..................................... 76<br /> 2.3.1. Dự án Usilk city ........................................................................... 77<br /> 2.3.2. Thực hiện chính sách Marketing mix tại công ty .......................... 83<br /> <br /> Nguyễn Duy Thông<br /> <br /> iv<br /> <br /> Khoa Kinh tế và Quản lý<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
7=>1