intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thông tin M1 thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội

Chia sẻ: Trương Tiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:115

99
lượt xem
15
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu nội dung gồm 3 chương. Chương 1: Tổng quan nghiên cứu đề tài. Chương 2: Cơ sở lý luận về NLCT marketing của doanh nghiệp. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu và kết quả phân tích thực trạng NLCT marketing của Công ty TNHH MTV Thông tin M1. Chương 4: Các kết luận và đề xuất nhằm nâng cao NLCT marketing của Công ty TNHH MTV Thông tin M1.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thông tin M1 thuộc Tập đoàn Viễn thông Quân đội

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> ----------------------------<br /> <br /> CHU HOÀNG ĐÔNG<br /> <br /> NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH<br /> MARKETING CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM<br /> HỮU HẠN MTV THÔNG TIN M1 THUỘC TẬP<br /> ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> HÀ NỘI, NĂM 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> ----------------------------<br /> <br /> CHU HOÀNG ĐÔNG<br /> <br /> NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH<br /> MARKETING CỦA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM<br /> HỮU HẠN MTV THÔNG TIN M1 THUỘC TẬP<br /> ĐOÀN VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI<br /> <br /> Chuyên ngành: Kinh Doanh Thƣơng Mại<br /> <br /> Mã số<br /> <br /> : 60 34 01 21<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. NGUYỄN THU QUỲNH<br /> <br /> HÀ NỘI, NĂM 2016<br /> <br /> i<br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận văn “Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing<br /> của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Thông tin M1 thuộc Tập<br /> đoàn Viễn thông Quân đội” là công trình nghiên cứu của tôi.<br /> Các thông tin, số liệu trong luận văn là chính xác, trung thực, nội dung<br /> trích dẫn có nguồn gốc và đã được nêu rõ. Kết quả nghiên cứu trong luận văn<br /> này chưa được công bố ở bất kì công trình nghiên cứu nào khác.<br /> Tôi xin chịu mọi trách nhiệm về lời cam đoan của mình.<br /> Hà Nội, tháng 8 năm 2016<br /> Học viên<br /> <br /> Chu Hoàng Đông<br /> <br /> ii<br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Để có được kết quả nghiên cứu và hoàn thành luận văn này, tôi xin gửi<br /> lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám hiệu và các thầy cô trong khoa Sau đại<br /> học - Trường Đại học Thương mại đã tận tình dạy bảo, giúp đỡ tôi trong suốt<br /> quá trình học tập và thực hiện luận văn tốt nghiệp.<br /> Đặc biệt, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến cô giáo TS. Nguyễn Thu<br /> Quỳnh đã nhiệt tình hướng dẫn, giúp đỡ và cho tôi những lời khuyên vô cùng<br /> quý báu, giúp tôi hoàn thành đề tài nghiên cứu của mình.<br /> Đồng thời tôi cũng xin cảm ơn toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên<br /> của Công ty TNHH MTV Thông tin M1 đã cung cấp cho tôi những thông tin<br /> và dữ liệu cần thiết trong quá trình thu thập dữ liệu và điều tra khảo sát để<br /> nghiên cứu đề tài.<br /> Cuối cùng tôi gửi lời cảm ơn tới toàn thể gia đình, bạn bè, đồng nghiệp<br /> đã động viên và giúp đỡ rất nhiều để tôi hoàn thành luận văn tốt nghiệp đúng<br /> thời gian quy định.<br /> Do hạn chế về trình độ và thời gian nghiên cứu, luận văn không tránh<br /> khỏi thiếu sót. Vì vậy tôi rất mong nhận được sự đóng góp của thầy cô giáo và<br /> bạn đọc để có thể hoàn thiện trong các nghiên cứu tiếp theo.<br /> Xin trân trọng cảm ơn!<br /> <br /> iii<br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ............................................................................................. i<br /> LỜI CẢM ƠN .................................................................................................. ii<br /> MỤC LỤC ....................................................................................................... iii<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ ........................................ vii<br /> DANH MỤC CHỮ VIẾT TẮT ..................................................................... ix<br /> CHƢƠNG 1: TỔNG QUAN NGHIÊN CỨU ĐỀ TÀI ................................ 1<br /> 1.1. Tính cấp thiết nghiên cứu đề tài ................................................................. 1<br /> 1.2. Tổng quan tình hình nghiên cứu về năng lực cạnh tranh marketing ......... 2<br /> 1.3. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài ..................................................... 4<br /> 1.4. Mục tiêu, đối tượng và nhiệm vụ nghiên cứu ............................................ 4<br /> 1.5. Các câu hỏi đặt ra trong nghiên cứu .......................................................... 4<br /> 1.6. Phạm vi nghiên cứu và giới hạn nghiên cứu .............................................. 5<br /> 1.7. Đóng góp khoa học và nghiên cứu............................................................. 5<br /> 1.8. Kết cấu luận văn ......................................................................................... 5<br /> CHƢƠNG 2: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH<br /> MARKETING CỦA DOANH NGHIỆP. ...................................................... 7<br /> 2.1. Một số khái niệm cơ bản.......................................................................... 7<br /> 2.1.1. Cạnh tranh, năng lực cạnh tranh và phân định một số khái niệm về<br /> năng lực cạnh tranh .......................................................................................... 7<br /> 2.1.2. Khái niệm marketing, năng lực marketing, NLCT marketing và ý nghĩa<br /> của nâng cao NLCT marketing của doanh nghiệp ......................................... 11<br /> 2.2. Một số lý thuyết cơ sở có liên quan về nâng cao NLCT marketing của<br /> doanh nghiệp.................................................................................................. 13<br /> 2.2.1. Lý thuyết về chuỗi cung ứng giá trị của doanh nghiệp ......................... 13<br /> 2.2.2. Lý thuyết về giá trị cung ứng khách hàng ............................................. 14<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
6=>0