intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm bia của Công ty TNHH MTV Đầu tư Việt Hà tại khu vực miền Bắc

Chia sẻ: Trương Tiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:132

90
lượt xem
19
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu nội dung gồm 3 chương. Chương 1: Cơ sở lý luận về nâng cao năng lực cạnh tranh marketing cho sản phẩm của doanh nghiệp. Chương 2: Thực trạng năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm bia của Công ty TNHH MTV Đầu tƣ Việt Hà tại khu vực miền Bắc. Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm bia của Công ty TNHH MTV Đầu tƣ Việt Hà tại khu vực miền Bắc.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm bia của Công ty TNHH MTV Đầu tư Việt Hà tại khu vực miền Bắc

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> ----------------------------<br /> <br /> NGUYỄN THỊ HỒNG NHUNG<br /> <br /> NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH<br /> MARKETING SẢN PHẨM BIA CỦA CÔNG TY<br /> TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MTV ĐẦU TƢ VIỆT<br /> HÀ TẠI KHU VỰC MIỀN BẮC<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> HÀ NỘI, NĂM 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> ----------------------------<br /> <br /> NGUYỄN THỊ HỒNG NHUNG<br /> <br /> NÂNG CAO NĂNG LỰC CẠNH TRANH<br /> MARKETING SẢN PHẨM BIA CỦA CÔNG TY<br /> TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN MTV ĐẦU TƢ VIỆT<br /> HÀ TẠI KHU VỰC MIỀN BẮC<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH : KINH DOANH THƢƠNG MẠI<br /> MÃ SỐ<br /> : 60 34 01 21<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. PHÙNG THỊ THỦY<br /> <br /> HÀ NỘI, NĂM 2016<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tôi xin cam đoan luận văn này là công trình nghiên cứu của riêng tôi. Các số<br /> liệu trình bày trong luận văn đƣợc sử dụng trung thực và có nguồn gốc rõ ràng,<br /> minh bạch. Các kết quả nghiên cứu có tính độc lập riêng, không sao chép và chƣa<br /> từng đƣợc công bố ở bất kỳ nghiên cứu nào khác.<br /> Tác giả<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> <br /> Để hoàn thành luận văn thạc sỹ với đề tài nghiên cứu: “Nâng cao năng lực<br /> cạnh tranh marketing sản phẩm bia của Công ty TNHH MTV Đầu tư Việt Hà tại<br /> khu vực miền Bắc”, tác giả đã nhận đƣợc sự giúp đỡ của các thầy cô giáo, đồng<br /> nghiệp và ngƣời thân.<br /> Trƣớc tiên, tác giả luận văn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới TS Phùng Thị Thuỷ<br /> - giáo viên hƣớng dẫn và các thầy cô giáo trong Khoa Kinh doanh thƣơng mại,<br /> Trƣờng Đại học Thƣơng Mại đã tận tâm giúp đỡ trong suốt quá trình nghiên cứu đề<br /> tài!<br /> Tác giả gửi lời cảm ơn Ban lãnh đạo, đồng nghiệp tại Công ty TNHH MTV<br /> Đầu tƣ Việt Hà đã hỗ trợ, giúp đỡ tôi luận văn tốt nghiệp này!<br /> <br /> Hà Nội, ngày<br /> <br /> tháng<br /> <br /> Tác giả<br /> <br /> năm<br /> <br /> iii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................................... i<br /> LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................................ii<br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU, CHỮ VIẾT TẮT ................................................................. vi<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU, ĐỒ THỊ ..................................................................................vii<br /> DANH MỤC CÁC SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ ..............................................................................viii<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ................................................................................................................... 1<br /> CHƢƠNG 1:<br /> <br /> CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ NĂNG LỰC CẠNH TRANH MARKETING CHO<br /> <br /> SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP .................................................................................. 9<br /> 1.1 Khái niệm và một số lý thuyết cơ sở về năng lực cạnh tranh marketing cho sản phẩm<br /> của doanh nghiệp ............................................................................................................... 9<br /> 1.1.1 Một số khái niệm về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh marketing cho sản phẩm<br /> của doanh nghiệp........................................................................................................... 9<br /> 1.1.2 Một số lý thuyết cơ sở về năng lực cạnh tranh marketing cho sản phẩm của<br /> doanh nghiệp ............................................................................................................... 17<br /> 1.2 Nội dung cơ bản về năng lực cạnh tranh marketing cho sản phẩm của doanh nghiệp<br /> ......................................................................................................................................... 21<br /> 1.2.1 Năng lực cạnh tranh marketing hiển thị cho sản phẩm ...................................... 21<br /> 1.2.2 Năng lực cạnh tranh nguồn lực marketing ......................................................... 31<br /> 1.3. Yếu tố ảnh hƣởng đến năng lực cạnh tranh marketing cho sản phẩm của doanh<br /> nghiệp .............................................................................................................................. 41<br /> 1.3.1. Yếu tố vĩ mô ...................................................................................................... 41<br /> 1.3.2. Yếu tố môi trƣờng ngành .................................................................................. 44<br /> CHƢƠNG 2:<br /> <br /> THỰC TRẠNG NĂNG LỰC CẠNH TRANH MARKETING SẢN<br /> <br /> PHẨM BIA CỦA CÔNG TY TNHH MTV ĐẦU TƢ VIỆT HÀ TẠI KHU VỰC MIỀN<br /> BẮC…………. .................................................................................................................... 47<br /> 2.1 Giới thiệu về Công ty TNHH MTV đầu tƣ Việt Hà .................................................. 47<br /> 2.1.1 Thông tin chung ................................................................................................. 47<br /> 2.1.2 Quá trình hình thành và phát triển...................................................................... 48<br /> 2.1.4 Tổng quát kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH MTV đầu tƣ Việt<br /> Hà ................................................................................................................................ 53<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2