intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển truyền thông marketing dịch vụ giá trị gia tăng tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel

Chia sẻ: Trương Tiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:101

206
lượt xem
50
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Luận văn có kết cấu nội dung gồm 3 chương. Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông marketing dịch vụ giá trị gia tăng ở doanh nghiệp viễn thông. Chương 2: Thực trạng truyền thông marketing dịch vụ giá trị gia tăng tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel). Chương 3: Một số giải pháp phát triển truyền thông marketing dịch vụ giá trị gia tăng tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel).

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển truyền thông marketing dịch vụ giá trị gia tăng tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> --------------o0o------------<br /> <br /> HOÀNG NGỌC DUNG<br /> <br /> PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG MARKETING<br /> DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG TẠI TẬP ĐOÀN<br /> VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI (VIETTEL)<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> --------------o0o------------<br /> <br /> HOÀNG NGỌC DUNG<br /> <br /> PHÁT TRIỂN TRUYỀN THÔNG MARKETING<br /> DỊCH VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG TẠI TẬP ĐOÀN<br /> VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI (VIETTEL)<br /> <br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Kinh doanh thƣơng mại<br /> <br /> Mã số<br /> <br /> : 60340121<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> Ngƣời hƣớng dẫn khoa học:<br /> PGS,TS. NGUYỄN TIẾN DŨNG<br /> <br /> HÀ NỘI - 2016<br /> <br /> Formatted: Font: Times New Roman, 13 pt<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> Tác giả xin cam đoan luận văn “Phát triển truyền thông marketing dịch vụ<br /> giá trị gia tăng tại Tập đoàn Viễn thông Quân đội (Viettel)” là công trình nghiên<br /> cứu độc lập, các tài liệu tham khảo, số liệu thống kê phục vụ mục đích nghiên cứu<br /> trong công trình này được sử dụng đúng quy định, không vi phạm quy chế bảo mật<br /> của nhà nước. Tác giả xin cam đoan những vấn đề nêu trên là đúng sự thật. Nếu sai,<br /> tác giả xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.<br /> HỌC VIÊN<br /> <br /> Hoàng Ngọc Dung<br /> <br /> Formatted<br /> <br /> ii<br /> <br /> Formatted: Font: Times New Roman, 13 pt<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Trong suốt quá trình học cao học và làm luận văn tốt nghiệp, học viên đã<br /> <br /> Formatted: Justified, Indent: First line: 2.18<br /> ch, Line spacing: Multiple 1.4 li, Tab stops:<br /> 0.59", Left + 0.81", Left<br /> <br /> nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ phía các thầy cô Trường Đại học Thương Mại,<br /> Khoa Sau đại học, Tập đoàn viễn thông quân đội (Viettel) và các cơ quan chức<br /> năng, để học viên có thể hoàn thành khoá học và luận văn tốt nghiệp một cách<br /> tốt nhất.<br /> Học viên xin bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng<br /> đã rất tận tình quan tâm, hướng dẫn và chỉ bảo học viên trong quá trình thực hiện<br /> luận văn.<br /> Học viên xin chân thành cảm ơn các thầy cô Trường Đại học Thương mại<br /> đặc biệt là các thầy cô Khoa Sau đại học đã cung cấp những kiến thức bổ ích và<br /> tạo điều kiện tốt nhất để học viên hoàn thành luận văn.<br /> Học viên cũng xin gửi lời cám ơn tới Tập đoàn Viễn thông Quân đội<br /> (Viettel) và các cơ quan liên quan đã hỗ trợ, cung cấp thông tin và tạo điều kiện<br /> cho học viên trong suốt quá trình nghiên cứu.<br /> Cùng với sự giúp đỡ từ nhiều phía, học viên cũng đã rất nỗ lực để hoàn<br /> thành luận văn một cách tốt nhất nhưng do những hạn chế nhất định về kiến<br /> thức, thời gian, thông tin nên sản phẩm chắc chắn không tránh khỏi những thiếu<br /> sót. Học viên rất mong nhận được sự cảm thông, đóng góp và bổ sung của các<br /> thầy cô và bạn đọc để sản phẩm có thể hoàn thiện hơn.<br /> Học viên xin chân thành cảm ơn!<br /> <br /> Formatted: Justified, Indent: First line: 2.18<br /> ch, Line spacing: Multiple 1.4 li, Tab stops:<br /> 0.59", Left + 0.81", Left<br /> <br /> iii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ................................................................................................... i<br /> LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................ ii<br /> MỤC LỤC.............................................................................................................iii<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ, HÌNH VẼ .................................................. vi<br /> DANH MỤC TỪ VIẾT TẮT .............................................................................. vii<br /> PHẦN MỞ ĐẦU .................................................................................................... 1<br /> 1. Tính cấp thiết nghiên cứu của đề tài ................................................................ 1<br /> 2. Tổng quan tình hình khách thể nghiên cứu ở Việt Nam và thế giới ................. 3<br /> 3. Mục tiêu nghiên cứu ....................................................................................... 5<br /> 4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu .................................................................... 5<br /> 5. Phương pháp nghiên cứu ................................................................................. 6<br /> 6. Kết cấu luận văn thạc sĩ ................................................................................... 7<br /> CHƢƠNG 1 :CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ TRUYỀN THÔNG MARKETING DỊCH<br /> VỤ GIÁ TRỊ GIA TĂNG Ở DOANH NGHIỆP VIỄN THÔNG ....................... 8<br /> 1.1. Khái quát về truyền thông marketing dịch vụ giá trị gia tăng...................... 8<br /> 1.1.1 Khái niệm và đặc điểm dịch vụ giá trị gia tăng ........................................... 8<br /> 1.1.2 Khái niệm và bản chất của truyền thông marketing.................................. 12<br /> 1.1.3 Vai trò và mối quan hệ giữa truyền thông marketing với xúc tiến TM dịch<br /> vụ giá trị gia tăng .................................................................................................. 17<br /> 1.2. Một số lý thuyết cơ sở của truyền thông marketing dịch vụ giá trị gia tăng .... 19<br /> 1.2.1 Lý thuyết mô hình quá trình truyền thông marketing ................................. 19<br /> 1.2.2 Lý thuyết truyền thông marketing tích hợp ................................................ 21<br /> 1.3 Phân định nội dung cơ bản của phát triển truyền thông marketing dịch vụ<br /> giá trị gia tăng ở doanh nghiệp viễn thông ......................................................... 23<br /> 1.3.1 Phân tích SWOT của doanh nghiệp viễn thông truyền thông ..................... 23<br /> 1.3.2 Xác lập đối tượng, mục tiêu truyền thông marketing ................................. 26<br /> 1.3.3 Sáng tạo thông điệp truyền thông marketing ............................................. 28<br /> 1.3.4 Lựa chọn kênh truyền thông marketing ..................................................... 30<br /> <br /> Formatted: Font: Times New Roman, 13 pt<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2