intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển Văn hoá doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần LILAMA 69-3

Chia sẻ: Trương Tiên | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:114

95
lượt xem
28
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn nhằm trình bày một cách có hệ thống và làm sáng tỏ những vấn đề lý luận cơ bản áp dụng trong phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp sản xuất. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết của tài liệu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển Văn hoá doanh nghiệp tại Công ty Cổ phần LILAMA 69-3

BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> <br /> TRẦN THÙY TRANG<br /> <br /> PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP<br /> TẠI CÔNG TY CỔ PHẨN LILAMA 69 -3<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> GƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> <br /> TS<br /> <br /> HÀ NỘI, NĂM - 2016<br /> <br /> BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> <br /> TRẦN THÙY TRANG<br /> <br /> PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP<br /> TẠI CÔNG TY CỔ PHẨN LILAMA 69 -3<br /> <br /> CHUYÊN NGÀNH<br /> <br /> : QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> <br /> Mã số<br /> <br /> : 60.34.01.02<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ<br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC:<br /> TS. NGUYỄN THANH HẢI<br /> <br /> HÀ NỘI, NĂM - 2016<br /> <br /> i<br /> <br /> LỜI CAM ĐOAN<br /> T i i<br /> i<br /> i h<br /> <br /> g<br /> g<br /> <br /> hi<br /> <br /> h ghi<br /> <br /> h<br /> i<br /> <br /> h<br /> <br /> g<br /> <br /> i Nh<br /> <br /> g h<br /> gi<br /> <br /> i<br /> <br /> h<br /> <br /> C<br /> <br /> g i i<br /> <br /> ghi<br /> <br /> h h<br /> <br /> g<br /> Hà Nội, ngày tháng năm 2016<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Trần Thùy Trang<br /> <br /> ii<br /> <br /> LỜI CẢM ƠN<br /> Đ<br /> <br /> h h<br /> <br /> g g<br /> <br /> h<br /> <br /> g i<br /> h<br /> <br /> h<br /> gi<br /> <br /> hi<br /> h<br /> <br /> hi<br /> <br /> h h,<br /> h<br /> <br /> g<br /> g i<br /> <br /> i i<br /> i<br /> <br /> g i<br /> <br /> gĐ ih<br /> <br /> Cô trong T<br /> g h<br /> <br /> g,<br /> <br /> i i<br /> <br /> iC g<br /> h h<br /> <br /> hi<br /> <br /> i<br /> <br /> h<br /> Th , C<br /> <br /> h i gi<br /> <br /> h<br /> <br /> g h<br /> ghi<br /> <br /> TS Ng ễ Th h H i, g<br /> h<br /> <br /> h<br /> <br /> Th<br /> <br /> i i<br /> h<br /> <br /> h CBCNV<br /> <br /> g<br /> <br /> h<br /> <br /> h h<br /> <br /> Đ g h i<br /> <br /> C i<br /> <br /> hh<br /> <br /> h<br /> <br /> g gi<br /> <br /> ghi<br /> <br /> h<br /> <br /> i<br /> <br /> gh<br /> <br /> T i i<br /> h<br /> <br /> h h<br /> <br /> h<br /> <br /> h h<br /> <br /> i<br /> <br /> h<br /> <br /> hi h<br /> <br /> hi<br /> <br /> h<br /> <br /> h h<br /> <br /> h h<br /> <br /> g i<br /> <br /> gM i<br /> <br /> Cổ h<br /> <br /> ih<br /> <br /> h<br /> <br /> h<br /> i h<br /> <br /> h<br /> <br /> h<br /> i<br /> <br /> g<br /> <br /> LILAMA 69-3<br /> <br /> Th ,<br /> <br /> g i<br /> <br /> g<br /> <br /> h<br /> hh<br /> <br /> B<br /> h<br /> <br /> i<br /> <br /> h<br /> <br /> h<br /> i<br /> <br /> hi<br /> <br /> g<br /> <br /> h<br /> Hà Nội, ngày tháng năm 2016<br /> Tác giả luận văn<br /> <br /> Trần Thùy Trang<br /> <br /> iii<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i<br /> LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii<br /> MỤC LỤC ................................................................................................................ iii<br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VÀ CHỮ VIẾT TẮT ........................................... vi<br /> DANH MỤC CÁC BẢNG BIỂU, SƠ ĐỒ ............................................................ vii<br /> PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................1<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài .......................................................................................1<br /> 2. Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài .........................2<br /> 3. Mục tiêu nghiên cứu..............................................................................................7<br /> 4. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................8<br /> 5. Phƣơng pháp nghiên cứu ......................................................................................8<br /> 6. Những đóng góp của luận văn..............................................................................9<br /> 7. Kết cấu của luận văn .............................................................................................9<br /> CHƢƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ VĂN HOÁ DOANH NGHIỆP .................10<br /> 1.1. Tổng quan về văn hóa doanh nghiệp ..............................................................10<br /> 1.1.1. Khái niệm về văn hoá doanh nghiệp .............................................................10<br /> 1.1.2. Các cấp độ văn hóa doanh nghiệp (Edgar H. Schein) .................................12<br /> 1.2. Biểu hiện của văn hoá doanh nghiệp ..............................................................15<br /> 1.2.1. Các biểu trưng trực quan ...............................................................................15<br /> 1.2.2. Các biểu trưng phi trực quan của văn hoá doanh nghiệp ...........................18<br /> 1.2.3. Các nhân tố ảnh hưởng đến văn hoá doanh nghiệp ....................................22<br /> 1.3. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp ....................................................................27<br /> 1.3.1. Mục tiêu và lợi ích của việc xây dựng vǎn hóa doanh nghiệp .....................27<br /> 1.3.2. Tác động kìm hãm sự phát triển doanh nghiệp của VHDN ........................34<br /> 1.4. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp của một số doanh nghiệp và bài học kinh<br /> nghiệm cho Công ty Cố phần Lilama 69-3 ...........................................................35<br /> 1.4.1. Kinh nghiệm của Công ty Cổ phần Nội thất Hòa Phát ................................35<br /> 1.4.2. Kinh nghiệm của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương .....................36<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
3=>0