Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị marketing mix trong lĩnh vực gia công phần mềm và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của Công ty Cổ phần Công nghệ Sota Tek
lượt xem 12
download
Luận văn được nghiên cứu với mục tiêu nhằm đề xuất giải pháp quản trị marketing-mix tối ưu nhất trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm của công ty cổ phần công nghệ Sota Tek. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm chi tiết nội dung của luận văn.
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị marketing mix trong lĩnh vực gia công phần mềm và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của Công ty Cổ phần Công nghệ Sota Tek
- BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI --------o0o-------- MAI THỊ THANH TÂM QUẢN TRỊ MARKETING - MIX TRONG LĨNH VỰC GIA CÔNG VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SOTA TEK LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ HÀ NỘI, NĂM 2020
- BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI --------o0o-------- MAI THỊ THANH TÂM QUẢN TRỊ MARKETING - MIX TRONG LĨNH VỰC GIA CÔNG VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SOTA TEK CHUYÊN NGÀNH : QUẢN TRỊ KINH DOANH MÃ SỐ : 8340101 LUẬN VĂN THẠC SĨ KINH TẾ NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS PHAN THỊ THU HOÀI HÀ NỘI, NĂM 2020
- i LỜI CAM ĐOAN T M T T T , CH24B QTKD, Q ả ,T Đạ T ơ Mạ Bả : PGS TS P T T H T ộ , ộ , , ả Tôi xin ch ấ ộ này. Tác giả Mai Thị Thanh Tâm
- ii LỜI CẢM ƠN Tôi xin chân thà ả ơ B G H Đạ T ơ Mạ , ầ K ạ ã ạ ỡ ộ ấ Đ ả ơ ầ PGS.TS Phan Th T H ã , ổ ổí , ạ ể Đ , ả ơ ể ã ạ C Cổ ầ Sota Tek ã ỡ, ạ , ỗ , ể X ả ơ ạ , ã ỡ, ộ . T , ạ ạ Rấ Q ầ , ạ ể ơ Xin chân thành cảm ơn! Học viên thực hiện Mai Thị Thanh Tâm
- iii MỤC LỤC LỜI CAM ĐOAN ...................................................................................................... i LỜI CẢM ƠN ........................................................................................................... ii MỤC LỤC ................................................................................................................ iii DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ .................................................................. vi PHẦN MỞ ĐẦU ........................................................................................................1 1. Tính cấp thiết, ý nghĩa của đề tài nghiên cứu .....................................................1 2. Tổng quan tình hình các nghiên cứu trƣớc đây .................................................2 3. Các câu hỏi nghiên cứu trong đề tài ....................................................................3 4. Các mục tiêu nghiên cứu ......................................................................................4 5. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu ........................................................................5 6. Phƣơng pháp thu thập thông tin và xử lý dữ liệu ..............................................5 7. Kết cấu của khóa luận...........................................................................................6 CHƢƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN CỦA QUẢN TRỊ MARKETING-MIX SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY ............................8 1.1. KHÁI QUÁT VỀ QUẢN TRỊ MARKETING-MIX .......................................8 1.1.1. Khái niệm về quản trị marketing-mix. ............................................................8 1.1.2. Vai trò của quản trị marketing-mix sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp ...9 1.2. PHÂN ĐỊNH NỘI DUNG CƠ BẢN QUẢN TRỊ MARKETING-MIX SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY .......................................................................10 1.2.1. Phân tích SWOT sản phẩm dịch vụ của công ty và nhận dạng vấn đề marketing-mix của công ty ......................................................................................10 1.2.2. Phân tích mục tiêu và chiến lược marketing của công ty ............................12 1.2.3. Xây dựng kế hoạch marketing-mix sản phẩm dịch vụ cho phân đoạn thị trường mục tiêu ........................................................................................................14 1.2.4. Triển khai marketing-mix cả doanh nghiệp .................................................17 1.2.5. Đánh giá kết quả của marketing-mix trong doanh nghiệp ..........................20 1.3. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƢỞNG ĐẾN QUẢN TRỊ MARKETING-MIX TRONG DOANH NGHIỆP ...................................................................................22 1.3.1 Các yếu tố của doanh nghiệp ..........................................................................22
- iv 1.3.3 Các yếu tố môi trường vĩ mô ...........................................................................26 CHƢƠNG 2. PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ MARKETING-MIX TRONG LĨNH VỰC GIA CÔNG VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỦA CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SOTA TEK ..28 2.1. TỔNG QUÁT VỀ CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SOTA TEK .......28 2.1.1. Sự hình thành và phát triển của công ty SOTA TEK ...................................28 2.1.2. Đặc điểm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty .....................................................................29 2.2. THỰC TRẠNG ẢNH HƢỞNG CÁC YẾU TỐ ĐẾN QUẢN TRỊ MARKETING-MIX TRONG LĨNH VỰC GIA CÔNG VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỦA CÔNG TY SOTA TEK ........37 2.2.1 Các yếu tố môi trường vĩ mô ...........................................................................37 2.2.2. Động thái của đối thủ cạnh tranh .................................................................41 2.2.3. Nhu cầu khách hàng- thị trường ..................................................................42 2.2.4. Phân tích SWOT trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty Sota Tek .......................................................................43 2.3. THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ MARKETING-MIX TRONG LĨNH VỰC GIA CÔNG VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỦA CÔNG TY SOTA TEK .................................................................................45 2.3.1. Thực trạng mục tiêu và chiến lược marketing-mix trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty Sota Tek ......................45 2.3.2. Thực trạng xây dựng kế hoạch marketing-mix trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty Sota Tek ..........................50 2.3.3. Thực trạng triển khai marketing-mix trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty Sota Tek............................................56 2.3.4. Thực trạng đánh giá kết quả của marketing-mix trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty Sota Tek ..........................58 2.4. ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ MARKETING-MIX TRONG LĨNH VỰC GIA CÔNG VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỦA SOTA TEK. ............................................................................59 2.4.1. Những kết quả đạt được ................................................................................60
- v 2.4.2. Đánh giá hiệu quả công tác quản trị Marketing-mix của công ty ...............61 2.4.3. Thế mạnh ........................................................................................................61 2.4.4. Hạn chế và nguyên nhân ...............................................................................62 CHƢƠNG 3: ĐỀ XUẤT HOÀN THIỆN QUẢN TRỊ MARKETING-MIX TRONG LĨNH VỰC GIA CÔNG VÀ PHÁT TRIỂN PHẦN MỀM CÔNG NGHỆ THÔNG TIN CỦA CÔNG TY ..................................................................64 3.1 Dự báo thay đổi và triển vọng các yếu tố môi trƣờng và phƣơng hƣớng hoạt động trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty Sota Tek ......................................................................................................64 3.1.1. Môi trường vĩ mô ............................................................................................64 3.1.2. Môi trường ngành ..........................................................................................65 3.1.3. Các yếu tố nội tại ............................................................................................67 3.1.4 Phương hướng hoạt động của công ty trong thời gian tới ...........................70 3.2. Đề xuất quản trị Marketing-mix trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty Sota Tek ...................................................72 3.2.1. Đề xuất mục tiêu và chiến lược marketing-mix trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty ..........................................72 3.2.2. Đề xuất xây dựng kế hoạch marketing-mix trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty ..................................................73 3.2.3. Đề xuất triển khai marketing-mix trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty ...........................................................78 3.2.4. Đề xuất đánh giá kết quả marketing-mix trong lĩnh vực gia công và phát triển phần mềm công nghệ thông tin của công ty ..................................................79 KẾT LUẬN ..............................................................................................................81 TÀI LIỆU THAM KHẢO PHỤ LỤC
- vi DANH MỤC BẢNG BIỂU, HÌNH VẼ Bảng Bả 1: T ể ạ S T ...........................33 Bả 2: T í .......................................36 Bả 3: T ể ạ S T ...........................46 Hình vẽ H 1: C M -mix ........................................................................15 H 2: Cơ ấ ổ M .................................................................19
- 1 PHẦN MỞ ĐẦU 1. Tính cấp thiết, ý nghĩa của đề tài nghiên cứu H , ộ ể ể ạ ể ộ ộ , ạ ơ ộ ể ạ ả -mix. Công tác này bao ạ , ạ , , ã , ụ ở ể ạ ổ ụ , ả ã ầ ạ ụ ở , ụ V ả marketing-mix ả ẩ , ụ ả S ể ạ C Cổ ầ C Sota Tek, ạ ạ ộ ạ , ấ ả - ĩ ể ả ẩ ầ ạ ầ ả T ơ marketing-mix ằ ầ ể ụ ể ỉ ả ả ẩ ỗ ể ầ Đ ể ạ ạ marketing- ơ ể - ầ V ả - ả Cụ ể, ấ í ầ ả ẩ ụ Sota Tek Sota Tek Đ ỏ ụ , ụ ấ ơ ộ C ể ấ ằ , ả - ĩ ể ả ẩ ầ ấ ấ ấ , ấ
- 2 ộ C Cổ ầ C Sota Tek, ả ở , ạ N ấ ấ , ã : “Q ả g- ĩ ầ ể ầ C Cổ ầ C Sota Tek ” 2. Tổng quan tình hình các nghiên cứu trƣớc đây Q ể ụ ả -mix ả ẩ ụ ộ ĩ , ã ã ấ : a) Tài liệu từ sách của tác giả nước ngoài -S ả (2007)- P K , NXB L ộ – Xã ộ , H Nộ -S ả M (2006) – P K , NXB L ộ – Xã ộ , H Nộ b) Các công trình nghiên cứu của sinh viên khóa trước thực hiện như: -L Tầ T T ỷ, 2015, K ơ ạ, Đạ T L :” Mộ ả ằ ả - ạ TNHH T A ” -L Đ C T , 2009, Q ả , : “P í ạ ộ M ạ C X ầ B T ” T ả , ấ ầ í ạ ạ ộ ể , C í ấ ã ụ ầ ạ ả keting- , ể ả ẩ ụ T , ụ ấ ấ, ả ạ , ơ ể Ngoài ra, các công trình nghi ả ẩ ụ ầ ù ,
- 3 Đ ụ ả ẩ ụ ù ù N ả ẩ ụ ể ộ ổ ạ N , ổ ả ẩ ụ Tuy nhiên, ả ẩ ụ ầ ạ ẳ Đ ả marketing- ĩ ụ ể ầ Sả ẩ ụ ĩ ể í ổ , ụ ổ ả ù ể ầ ẩ ầ C ể ằ , ĩ ể ầ , ả ả ấ ầ ù T , ạ , Sota Tek ỏ ù Đ ằ ở ạ ả ẩ ầ ầ í M , ẳ ơ ầ S T ẳ í ấ , ơ M ể , ,S T ẽ ấ chí ở ộ , ẽ ả ạ ả , ấ ụ ạ ả , ơ V , ù ầ ạ 3. Các câu hỏi nghiên cứu trong đề tài V :Q ả - ĩ ầ ể ầ C Cổ ầ C Sota Tek. Các ỏ ầ ả :
- 4 -Đ ể ạ ộ ĩ ể ầ ? - Mụ - ĩ ể ầ Sota Tek là gì? - Sả ẩ ụ ầ ạ ã ầ ?K ả ụ ở ? - Công tác marketing-mix bao : ả ẩ ụ, ả, , C Cổ ầ C Sota Tek ã ụ ? -H ạ ộ - ĩ ể ầ Sota Tek ể ?C í sách marketing- ?T ể - ?H ạ ộ ể ? Tấ ả ạ ộ ơ í ụ ? V ả ỏ , ấ ụ ể ằ ả -mix và p ể ả ẩ ầ ẽ . 4. Các mục tiêu nghiên cứu Đ ấ ả - ể ả ẩ ầ ả ổ ầ Sota Tek C ụ ể : -H ơ ả , ổ ơ ả ả - ả ẩ ụ -P í ạ ả - ĩ ể ầ ổ ầ Sota Tek, , ể ể , í ạ ả ở ể , -Đ ụ ể ấ ả ả - ấ ĩ ể ầ ổ ầ Sota Tek
- 5 5. Đối tƣợng và phạm vi nghiên cứu -Đ :C ạ ộ ả ả - ĩ ể ầ -P ạ :C ả - , ấ ạ - ĩ ể ầ ổ ầ Sota Tek -G ạ :Đ ỉ ĩ gia công và ể ầ ổ ầ Sota Tek -G ạ :C ả 3 ở ạ (2015-2018) ơ ấ ỏ ấ ộ C , ơ ở ể ấ ả ả - ạ ộ C 5 -G ạ : ổ ầ ể ầ -G ạ ả ẩ :C ả ẩ , ụ 6. Phƣơng pháp thu thập thông tin và xử lý dữ liệu a. Sử dụng dữ liệu sơ cấp Đ ầ ầ ể ụ ụ tích V ụ , , ơ ấ ộ ộ , , ạ , ạ ả ĩ ể ầ V ù ấ ụ ể ổ ầ Sota Tek P ơ :V , ẽ ỏ ấ chuyên sâu ể . N :G - L Đ T ấ ụ ơ ả - ơ
- 6 P ỏ ấ :T ỏ ấ Sota Tek Mụ í ộ ỏ ấ , ể ả - ĩ ể ầ V ỏ ấ 1 ụ ơ ả ể ả , ổ ạ, é ấ , ể ấ b. Sử dụng dữ liệu thứ cấp Đ ẵ ụ ụ V ụ í ấ ỏ ơ ơ ấ D ấ ơ ạ ạ M , ả , ấ ụ ộ ả ẩ ụ ẽ ể , ụ ể ơ Đầ w í , ơ ấ , T , ẽ ơ ạ ộ ễ ụ , , ụ , ạ ,… K ả ạ ộ ụ : í 2015-2018, ả ạ ộ , ả ụ ụ , ạ ộ ,… 7. Kết cấu của khóa luận K ấ : “Q ả - ĩ ầ ể ầ C Cổ ầ C Sota Tek” ơ : C ơ 1: N ấ ơ ả ả - ả ẩ ụ
- 7 C ơ 2: P í ạ ả - ĩ ể ầ ổ ầ Sota Tek C ơ 3: Đ ấ ả ả - ĩ ể ầ ổ ầ Sota Tek
- 8 CHƢƠNG 1: NHỮNG VẤN ĐỀ LÝ LUẬN CƠ BẢN CỦA QUẢN TRỊ MARKETING-MIX SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY 1.1. KHÁI QUÁT VỀ QUẢN TRỊ MARKETING-MIX 1.1.1. Khái niệm về quản trị marketing-mix. T (K 2009):” M ạ , ằ ỏ ã ấ ụ ể ạ ” Q ể ấ ằ M í ạ ộ ả ổ , ổ ấ ả ạ ộ , ù ù ả ả ụ B , í í ạ ầ ộ ụ ể ù Q ể ả ấ M í ầ ỏ ã ằ ù V M ụ , ơ ỏ ã ầ ổ Marketing- ( ỗ ) ể ể ụ ộ , ộ ằ ổ ộ ộ ể (T H Mở V N - VOER). Marketing ỗ 04 P ỗ ả ẩ ụ 7P C P ỗ , ạ ạ , ằ ạ ụ Sản phẩm hữu hình gồm 4P chính - Procduct – G ả ả ẩ - Price – G ả - Promotion – G ả ả - Place – G ả
- 9 Sản phẩm dịch vụ gồm 3P bổ sung - Process – Q - Physical evidence – Đ ấ - People – C Q ả - ạ , ạ , , ã , ụ ở ể ạ ổ ụ , ả ã ụ ằ ạ ụ Q ả -mix bao ộ ể í , ạ , ể 7P ằ ạ ả ã Q ả marketing-mix ỉ í í ầ ụ ạ 7P ể ộ ộ, ể ơ ấ ầ , ạ ụ Để ả ơ ụ , ả ả , ạ , ể , Cụ ể : í ả ẩ ụ ; ể ả ẩ ụ, , , , ả à ã 1.1.2. Vai trò của quản trị marketing-mix sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp Q ả marketing-mix ả ả ạ ộ ông ạ ầ ụ ể ạ ụ D ả í ạ ộ M , ỉ ầ ụ , ạ ộ ả ẩ ụ í T ả ầ ạ , ạ , ả marketing-mix ở ỗ ể
- 10 V ả marketing-mix ằ ạ , ổ ụ (T H Mở V N - VOER). –T ụ: C marketing-mix ạ í í ụ – Tạ ỏ ã ằ ấ ụ: ạ ễ ể ỏ ã ầ ù T ỏ ã , ả ã ộ ấ ể ạ ạ –T :Đ ạ ả ẩ ẽ é ạ V ù ẽ í ổ , hóa v ụ ẽ ơ ạ ộ ẽ ỏ ạ ả ấ ơ ấ ộ ơ 1.2. PHÂN ĐỊNH NỘI DUNG CƠ BẢN QUẢN TRỊ MARKETING-MIX SẢN PHẨM DỊCH VỤ CỦA CÔNG TY Để ả - ả ẩ ụ ầ ộ dung sau. 1.2.1. Phân tích SWOT sản phẩm dịch vụ của công ty và nhận dạng vấn đề marketing-mix của công ty P í ả ể í SWOT ằ ể ạ ộ ầ P ơ í SWOT ổ ả ộ C SWOT : +X ể ạ ể í ơ ộ ơ ả +Đ +Đ ( ể) a. Xác định điểm mạnh, điểm yếu, nguy cơ, thách thức
- 11 -P í ể ạ Để ạ ấ ả ể , ạ T , ụ ể ạ , í ể ạ C ằ ơ ạ , ụ ả ể ả ạ -P í ể Để ấ ả C ằ í ấ P í ể ể ấ ằ ạ ộ ả ấ , ầ ổ D ả ụ ạ ể í ấ ạ ổ ơ -P í ơ ộ Cơ ộ M ộ C , ả ẽ ể í ổ ơ ộ ở , ỗ ộ ơ ộ Cơ ộ ể ấ , ể ấ , ơ ộ ụ ộ ỗ -P í ơ Y ả ở ỏ ạ ộ ả ấ ơ P í ơ ổ, ỉ ầ ổ, ộ ả ở ạ ộ ả ấ b. Các kết hợp chiến lược của S-W-O-T S í ầ ể ạ , ể , ơ ộ, ơ Đầ ể ạ ơ ộ (SO), ụ ụ ể ạ ổ ể ả ấ ơ ộ S
- 12 ể ơ ộ (WO), ằ ụ ơ ộ ể ụ ể T , ụ ể ạ ể ụ ạ ổ ấ ơ ể ạ ơ (ST) C ù (WT), ể ơ, ằ ạ ở , ộ é ụ , ạ ổ ấ ơ c. Sự kết hợp tổng hợp của bốn yếu tố SWOT S SW, SO, WT, WO ả ộ ổ ả S ẽ í , ĩ ạ D ạ ơ ộ, ơở ngo , ể ạ ể ể ỏ S SWOT ả ụ ơ ộ, é ơ ụ ể ụ ể ạ T , ỏ ở ẽ ấ 1.2.2. Phân tích mục tiêu và chiến lƣợc marketing của công ty a. Mục tiêu marketing T ộ ụ ụ ể ộ ầ ể ể ộ ù ằ ạ ụ Đ ụ ả ể ả V ấ ả ạ ộ ả ụ í , ù ạ ỉ ẽ ầ ụ í ụ ổ ể ẽ -T ù :M ạ ễ í í ụ , ể ụ ể ằ -T ả ã ụ: L ụ ả ã ả ấ
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển kinh tế hộ và những tác động đến môi trường khu vực nông thôn huyện Định Hóa tỉnh Thái Nguyên
148 p | 620 | 164
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản lý rủi ro trong kinh doanh của hệ thống Ngân hàng thương mại Việt Nam đáp ứng yêu cầu hội nhập kinh tế quốc tế
115 p | 346 | 62
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
87 p | 9 | 6
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing của Highlands Coffee Việt Nam
106 p | 27 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing điện tử với sản phẩm của Công ty cổ phần mỹ phẩm thiên nhiên Cỏ mềm
121 p | 20 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm Sữa Mộc Châu của Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu
119 p | 17 | 5
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển xúc tiến thương mại đối với sản phẩm nhãn của các hộ sản xuất ở tỉnh Hưng Yên
155 p | 7 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing mix cho sản phẩm đồ uống của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
101 p | 18 | 4
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nâng cao giá trị cảm nhận khách hàng với thương hiệu Mai Linh của Công ty Taxi Mai Linh trên thị trường Hà Nội
121 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện chiến lược marketing của Công ty Cổ phần bánh mứt kẹo Bảo Minh
108 p | 6 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi của khách hàng cá nhân về việc sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong mua xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ của Công ty xăng dầu Khu vực I tại miền Bắc
125 p | 5 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao giá trị thương hiệu cho Công ty cổ phần dược liệu và thực phẩm Việt Nam
95 p | 8 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển truyền thông thương hiệu công ty của Công ty Cổ phần Đầu tư Sản xuất và Thương mại Tiến Trường
96 p | 7 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu “Bưởi Đoan Hùng” của tỉnh Phú Thọ
107 p | 11 | 3
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến truyền thông marketing điện tử của Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
117 p | 6 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp Marketing nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng với dịch vụ du lịch biển của Công ty Cổ phần Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam - Vietravel
120 p | 6 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng trong kinh doanh sợi của Tổng công ty Dệt may Hà Nội
103 p | 8 | 2
-
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Kiểm toán khoản mục chi phí hoạt động trong kiểm toán báo cáo tài chính do Công ty TNHH Hãng Kiểm toán và Định giá ATC thực hiện - Thực trạng và giải pháp
124 p | 10 | 1
Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn