intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị quan hệ đối tác của công ty lữ hành APT

Chia sẻ: Tien Tien | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:48

60
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Mục tiêu nghiên cứu của luận văn nhằm đưa ra các giải pháp phát triển các mối quan hệ đối tác của công ty APT theo hướng bền chặt hơn cũng như nâng cao hoạt động quản trị quan hệ đối tác tại APT.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị quan hệ đối tác của công ty lữ hành APT

ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI<br /> TRƢỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ<br /> ---------------------<br /> <br /> ́<br /> TRẦN THUY NGOAN<br /> <br /> QUẢN TRỊ QUAN HỆ ĐỐI TÁC CỦA CÔNG TY<br /> LƢ̃ HÀ NH APT<br /> Chuyên ngành<br /> <br /> : Quản trị kinh doanh<br /> Mã số: 60 34 01 02<br /> <br /> LUẬN VĂN THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH<br /> CHƢƠNG TRÌNH ĐỊNH HƢỚNG THỰC HÀNH<br /> <br /> NGƢỜI HƢỚNG DẪN KHOA HỌC: PGS.TS VŨ TRÍ DŨ NG<br /> <br /> XÁC NHẬN CỦA<br /> <br /> XÁC NHẬN CỦA CHỦ TỊCH HĐ<br /> <br /> CÁN BỘ HƯỚNG DẪN<br /> <br /> CHẤM LUẬN VĂN<br /> <br /> PGS.TS Vũ Trí Dũng<br /> <br /> PGS.TS Trầ n Anh Tài<br /> <br /> Hà Nội – 2017<br /> <br /> MỤC LỤC<br /> <br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT ..................................................... i<br /> DANH MỤC HÌNH VẼ .................................................................................. ii<br /> DANH MỤC BẢNG BIỂU ............................................................................ iii<br /> PHẦN MỞ ĐẦU .............................................................................................. 4<br /> 1. Tính cấp thiết của đề tài nghiên cứu ....................................................... 4<br /> 2. Mục đích và nhiệm vụ nghiên cứu........................................................... 6<br /> 2.1. Mục đích nghiên cứu ........................................................................ 6<br /> 2.2. Nhiệm vụ nghiên cứu........................................................................ 6<br /> 3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ........................................................... 6<br /> 4. Những đóng góp của luận văn ................................................................. 7<br /> 5. Kết cấu của luận văn................................................................................. 7<br /> ̉<br /> ́<br /> CHƢƠNG 1: TÔNG QUAN TÌNH HÌNH NGHIÊN CƢU VÀ CƠ S Ở<br /> LÝ LUẬN VỀ QUẢN TRỊ QUAN HỆ ĐỐI TÁC CỦA DOANH NGHIỆP<br /> ........................................................................................................................... 8<br /> ̀<br /> 1.1. Tổng quan tình hinh nghiên cứ u trong và ngoài nướ c ........................ 8<br /> 1.2. Lý thuyết về quan tri ̣ QHĐT của doanh nghiệp .................................. 10<br /> 1.2.1. Khái niệm về quan hệ đối tác và quản trị QHĐT ....................... 10<br /> 1.2.2. Tiế p cận chuỗi trong quản tri ̣ QHĐT.......................................... 18<br /> 1.2.3. Quy trình quản trị quan hệ đối tác ............................................. 25<br /> 2.3. Đặc điểm quản trị QHĐT ngành du lịch .. Error! Bookmark not defined.<br /> CHƢƠNG 2: PHƢƠNG PHÁP NGHIÊN CỨUError!<br /> Bookmark<br /> not<br /> defined.<br /> 2.1. Thiết kế nghiên cứ u ................................. Error! Bookmark not defined.<br /> 2.2. Thu thập và xử lý thông tin ..................... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> CHƢƠNG 3: THỰC TRẠNG QUẢN TRỊ QUAN HỆ ĐỐI TÁC CỦA<br /> CÔNG TY LỮ HÀNH APT ............................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1. Tổng quan về Công ty lữ hành APT......... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.1. Lịch sử hình thành và phát triển ... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.2. Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõiError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 3.1.3. Chính sách chất lượng .................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.1.4. Những thành tích và giải thưởng .. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2. Đặc điểm của hình thức kinh doanh vận chuyển khách du lịch.. Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.2.1. Khái niệm và phân loại ................. Error! Bookmark not defined.<br /> 3.2.3. Tổ ng quan về các công ty đố i tác trong di ̣ch vụ vận chuyển hành<br /> khách của APT ........................................ Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3. Thự c trạng quản tri ̣ QHĐT tại APT .......... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3.1. Quan điểm về QHĐT của APT...... Error! Bookmark not defined.<br /> 3.3.2. Tình hình xây dựng QHĐT của APTError!<br /> <br /> Bookmark<br /> <br /> not<br /> <br /> defined.<br /> 3.3.3. Các yếu tố ảnh hưởng đến quản trị QHĐTError! Bookmark not<br /> defined.<br /> 3.3.4. Tính bền vững của QHĐT giữa APT và các đối tác ............ Error!<br /> Bookmark not defined.<br /> 3.4. Ưu, nhượ c điểm trong quản trị QHĐT của APTError! Bookmark not<br /> defined.<br /> CHƢƠNG 4: MỘT SỐ GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ QUAN HỆ ĐỐI TÁC<br /> CHO CÔNG TY LỮ HÀNH APT ................... Error! Bookmark not defined.<br /> 4.1. Thiết lập mộ t bộ phận riêng về quản tri ̣ QHĐTError! Bookmark not<br /> defined.<br /> <br /> ́<br /> 4.2. Xây dự ng bộ chinh sách dành cho các nhóm đối tácError! Bookmark<br /> not defined.<br /> 4.3. Xây dự ng nguyên tắc quản tri ̣ QHĐT ...... Error! Bookmark not defined.<br /> PHẦN KẾT LUẬN ............................................ Error! Bookmark not defined.<br /> DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO ......... Error! Bookmark not defined.<br /> <br /> DANH MỤC CÁC KÝ HIỆU VIẾT TẮT<br /> <br /> STT<br /> <br /> Chữ viết tắt<br /> <br /> Nguyên nghĩa<br /> <br /> 1<br /> <br /> ATP<br /> <br /> Công ty lữ hành ATP<br /> <br /> 2<br /> <br /> Cty<br /> <br /> Công ty<br /> <br /> 3<br /> <br /> DN<br /> <br /> Doanh nghiê ̣p<br /> <br /> 4<br /> <br /> QHĐT<br /> <br /> Quan hệ đối tác<br /> <br /> 5<br /> <br /> TNHH<br /> <br /> Trách nhiệm hữu hạn<br /> <br /> i<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2