Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Lạng Sơn
20
lượt xem 11
download
lượt xem 11
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế "Quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - Chi nhánh Lạng Sơn" nhằm phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Lạng Sơn trong thời gian qua; đề xuất một số giải pháp nhằm hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng cá nhân của Ngân hàng Thương mại cổ phần Bưu điện Liên Việt - chi nhánh Lạng Sơn đến năm 2020, tầm nhìn 2025. Mời các bạn cùng tham khảo!
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD